Lãnh đạo UBND xã Văn Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội hôm nay (27/10) cho biết, cơ quan công an triệu tập 1 người đàn ông trú tại xã để điều tra vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) - sinh viên Học viện Ngân hàng bị mất tích 3 ngày nay.

Theo người dân xã Văn Phú, kẻ bị triệu tập là người nghiện ma túy. 

Tối ngày 26/10, nhiều người kéo đến khu vực được cho là tìm thấy cặp sách và các giấy tờ của nữ sinh Trần Thúy Hiền gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú) nơi nạn nhân bị mất dấu vết. 

{keywords}
Nữ sinh Trần Thúy Hiền trước khi mất tích 

Ông Trần Trung Úy (SN 1974, bố đẻ của Hiền) trước đó cho biết, gia đình có được qua kiểm tra camera nhà dân thì thấy hình ảnh cuối cùng của Hiền khi ở cách nhà hơn 3km.

"Hiền đi xe đạp điện từ điểm gửi xe tại quốc lộ 1A rẽ vào tỉnh lộ 427B, rồi rẽ vào đường nhánh qua thôn Yên Phú. Đoạn siêu thị ở thôn Yên Phú cách nhà khoảng hơn 3 km là hình ảnh cuối cùng chúng tôi thấy con qua camera an ninh nhà dân", ông Úy cho hay.

Theo ông Úy, mọi lần Hiền đi từ trường về đến điểm dừng xe buýt lúc gần 19h và về đến nhà khoảng 19h10. Ngày 23/10, thấy quá 15 phút mà con gái chưa về, vợ ông gọi điện cho con thì điện thoại vẫn đổ chuông nhưng Hiền không nghe máy.

Sau đó, gia đình liên tục gọi điện cho cô nhưng đều không được. Đến 22h cùng ngày, điện thoại của Hiền báo thuê bao không liên lạc được.

Nữ sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh mất tích sau khi đi học

Nữ sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh mất tích sau khi đi học

Nữ sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh được em trai chở đến trường nhưng em này không vào lớp và đã mất tích 3 ngày chưa rõ nguyên nhân.

Nhị Tiến