Từ 21h đến 21h15 tối 30/4, Bộ Tư lệnh TP.HCM phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao ở khu vực đầu đường hầm Thủ Thiêm (hầm sông Sài Gòn, quận 2) và tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

{keywords}
Trận địa pháo đã được lắp đặt  

 

{keywords}
Bộ Tư lệnh thành phố đã hoàn tất việc lắp đặt, dàn trận đại pháo

Ngoài ra, Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) cũng sẽ tổ chức bắn tầm thấp để phục vụ du khách nghỉ lễ đến vui chơi tại đây. Toàn bộ chi phí cho việc bắn pháo hoa đều lấy từ nguồn xã hội hoá.

Ghi nhận trong sáng nay, Bộ Tư lệnh thành phố đã hoàn tất việc lắp đặt, dàn trận đại pháo. Hàng nghìn quả pháo đã được đặt vào nòng, kết nối nguồn điện đến trung tâm chỉ huy chờ giờ khai tiệc mừng lễ 30/4. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Hàng nghìn quả pháo đã được đặt vào nòng, kết nối nguồn điện đến trung tâm chỉ huy chờ giờ khai tiệc mừng lễ 30/4. 

Cũng liên quan đến việc tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Sở GTVT TP.HCM cũng điều chỉnh tổ chức giao thông tại một số tuyến đường trung tâm.

Để đảm bảo an toàn cho việc bắn pháo hoa tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (quận 2) và tòa nhà Landmark 81 trong khu đô thị Vinhomes Center Park (quận Bình Thạnh), từ 20h30 đến 21h30 ngày 30/4 tất cả xe không được đi vào các tuyến đường: Nguyễn Tất Thành (đoạn từ Hoàng Diệu đến cầu Khánh Hội, quận 4).

Đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Công trường Mê Linh đến cầu Khánh Hội quận 1); Đồng Khởi (đoạn từ Ngô Đức Kế đến Tôn Đức Thắng); Hải Triều (đoạn từ Hồ Tùng Mậu đến Nguyễn Huệ); Hàm Nghi (đoạn từ Hồ Tùng Mậu đến đường Tôn Đức Thắng). 

{keywords}
Nhiều tuyến đường cấm xe trong đêm bắn pháo hoa 

Ngoài ra, từ 19-21h30 đêm 30/4, cơ quan chức năng cũng cấm các phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Huệ, đoạn từ Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng (quận 1), để phục vụ người đi bộ xem pháo hoa.

Lễ 30/4, xem bắn pháo hoa ở đâu tại TP.HCM?

Lễ 30/4, xem bắn pháo hoa ở đâu tại TP.HCM?

Dịp lễ 30/4 kỷ niệm 44 năm đất nước thống nhất, người dân TP.HCM có dịp chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ở tòa nhà Landmark 81, hầm Thủ Thiêm và Đầm Sen.

Tuấn Kiệt