- Mọi sinh hoạt của người dân xã Tân Nhựt (H.Bình Chánh, TP.HCM) đã bị ngưng trệ do sự cố cầu Cái Tâm trên rạch Cái Tâm bị sập. Giao thông từ ấp 4 qua ấp 6 và ngược lại đều bị gián đoạn.

Xem Video:

Tại hiện trường, cây cầu dài hơn 100m đã chìm xuống đáy rạch. Hai vị trí đầu cầu còn nhô lên trên mặt nước. Mọi giao thông đường thủy qua khu vực này, hướng về huyện Đức Hòa và Mộc Hóa (Long An) đã bị gián đoạn do sự cố...

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Theo người dân địa phương, 1g sáng ngày 12/7, một chiếc sà lan nặng hàng trăm tấn chở đầy cát lưu thông từ sông Chợ Đệm đến ngã 3 sông vào rạch Cái Tâm đã đụng vào trụ cầu. Toàn bộ cầu đổ sập xuống và đè lên sà lan.

Được biết cầu Cái Tâm dài hơn 100m là cây cầu được xây dựng từ năm 2008 bằng tiền đóng góp của bà con trong xã. Sự cố sập cầu khiến ảnh hưởng khá nhiều đến sinh hoạt của bà con. Tạm thời trước mắt mọi người phải đi vòng qua ngã đường cao tốc xa hơn rất nhiều.

{keywords}
Sự cố sập cầu khiến giao thông bị ngưng trệ

Hiện nay bà con đang rất cần sự hỗ trợ của chính quyền địa phương. Một phương tiện thủy nối liền 2 bờ giúp cho học sinh đi học và người dân đi lại đang rất cần trong lúc này.

Trần Chánh Nghĩa

(Video Tuấn Kiệt)