- Ngày 18/7, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tam giữ nghi can Nguyễn Hoàng (SN 1971, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó rạng sáng cùng ngày, Hoàng đến công an địa phương tự thú, thừa nhận hành vi giết vợ mình là bà L.T.T.T (SN 1973, ngụ cùng địa chỉ).

{keywords}
Trong sáng 18/7 gia đình lo hậu sự cho bà T ngay tại căn nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng

Theo đó, khoảng 0h30 sáng 18/7 hàng xóm nghe tiếng kêu la thất thanh phát ra từ nhà của vợ chồng ông Hoàng - bà T ở đường Nguyễn Du, P.7, Q.Gò Vấp nên chạy đến. Người dân phát hiện bà T nằm gục trong vũng máu ở phòng ngủ nên đưa đi cấp cứu nhưng bà này đã tử vong.

Cùng thời điểm, Hoàng đến công an phường tự thú, khai báo đã giết vợ trong lúc nóng nảy.

Bước đầu nghi phạm Hoàng thừa nhận, do làm ăn nợ nần nên bỏ nhà đi, thỉnh thoảng mới ghé về nhà thăm vợ con. Đêm 17/7 Hoàng về nhà.

Vợ chồng nói chuyện đến rạng sáng thì Hoàng đề nghị với vợ về phương án giải quyết nợ nần. Theo Hoàng, lúc này bà T quanh co rồi ghen tuông vì cho rằng Hoàng có người phụ nữ bên ngoài...nên dẫn đến việc cự cãi quyết liệt, xô xát với nhau.

Trong lúc giằng co, Hoàng lấy 1 chiếc kéo trong nhà tấn công, đâm liên tiếp làm bà T gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Được biết vợ chồng ông Hoàng – bà T có với nhau 2 con. Hiện công an Q.Gò Vấp đang lập hồ sơ chuyển nghi can Hoàng cùng tang vật cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Anh Sinh