- Sáng 21/7, chiều lưu thông từ quận 7 sang quận 4 (TP.HCM) đã bị ùn tắc nghiêm trọng ngay trên cầu Kênh Tẻ. Các phương tiện phải nhích từng mét khiến đoàn xe ùn ứ kéo dài gầm 1km...

Thông tin từ hiện trường cho biết, trong giờ cao điểm buổi sáng có một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy vượt cầu Kênh Tẻ. Vừa lên khỏi cầu một đoạn, một trong 3 xe bất ngờ va vào dải phân cách. Cả 2 người trên xe ngã xuống mặt cầu. Người cầm lái tên Bùi Thế Hiệp (20 tuổi quê Tiền Giang) bị chấn thương khá nặng và đã tử vong trên đường chuyển viện. Người còn lại chỉ bị thương nhẹ.

{keywords}
Chiếc xe tông vào dải phân cách được đưa về tru sở công an

Do sự cố xảy ra ngay trên cầu, hướng giao thông quận 7 về quận 4 qua cầu lập tức bị nghẽn. CSGT cùng các lực lượng chức năng đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc đồng thời điều tiết các phương tiện chuyển hướng lưu thông.

Phải đến gần 10g giao thông qua cầu Kênh Tẻ mới tái lập bình thường.

{keywords}
Dòng xe qua cầu Kênh Tẻ bị ùn tắc nghiêm trọng

Trước đó, một tai nạn khác đã xảy ra tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh (P. Bến Nghé, Q. 1) vào lúc rạng sáng làm 4 người bị thương nặng.

Nhiều người chứng kiến thuật lại, một chiếc xe đầu kéo do tài xế Kim Phi Xây cầm lái đi từ đường Nguyễn Hữu Cảnh với tốc độ nhanh hướng về đường Tôn Đức Thắng. Đến giao lộ, tài xế Xây không giảm tốc độ và đâm thẳng vào rơ-móc của một xe đầu kéo đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Lực tông quá mạnh khiến xe đầu kéo phía trước đâm tiếp vào một xe tải.

{keywords}
Đầu xe đầu kéo bị vỡ nát

Hậu quả cả 3 xe đều hư hỏng nặng. 4 người gồm tài xế và phụ xe của 2 xe đầu kéo bị thương khá nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Trần Chánh Nghĩa