Sáng 19/7, anh Lee Kyung Hoon (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) mở cửa căn hộ P708-P2 tại khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Anh đi cùng chị Kiều Thị Thuyết (SN 1984, quê quán Đồng Trúc, huyện Thạch Thất) để dọn dẹp bên trong.

{keywords}
Khu chung cư xảy ra vụ việc 

Anh Lee và chị Thuyết phát hiện cửa căn hộ có dấu hiệu bị cắt phá. Đi vào trong, cả hai thấy két sắt để trong phòng ngủ nằm lật ngược và bị phá từ phía dưới đáy lên. Toàn bộ tài sản bên trong két đã bị trộm mất.

Căn hộ trên được ông Lee Gong Myung (SN 1968, quốc tịch Hàn Quốc) thuê để ở. Ông Lee Gong Myong hiện là Tổng giám đốc của 1 công ty đặt trụ sở ở quận Cầu Giấy. 

{keywords}
Khóa của căn hộ bị phá

Chị Hoàng Thị H.P., trợ lý của ông Lee Gong Myung cho biết, sau khi nhận được tin báo, chị đã đến hiện trường, đồng thời thông báo cho chủ nhà và cơ quan công an.

Ngay sau đó, Công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để lấy lời khai của các nhân chứng.

{keywords}
Khu vực các đối tượng đục két sắt
{keywords}
Chiếc két sắt bị đục thủng đáy

Theo chị P., vào thời điểm chị có mặt, đồ đạc trong căn hộ không bị xáo trộn nhiều. Kẻ gian chỉ vào phòng ngủ, lôi két sắt từ trong tủ ra và cậy phá từ dưới đáy. 

Chị P. cũng được ông Lee Gong Myong thông báo tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ đồng, 15.000 nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng loại 1 chỉ 1 tấm. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng hơn 8 tỷ đồng. 

Nam hành khách trộm 1,5 cây vàng của nữ hành khách ở cửa soi hành lý

Nam hành khách trộm 1,5 cây vàng của nữ hành khách ở cửa soi hành lý

Nam hành khách lấy trộm 3 chiếc nhẫn của nữ hành khách trong chớp mắt ngay tại cửa soi chiếu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhị Tiến