- Cặp bồ với mẹ, nhưng Quang lại thương con gái người tình. Khi Quang gây ra tội ác đầy căm phẫn, người mẹ của cô gái xấu số vẫn dung túng, bao che cho kẻ tội phạm, là người tình trẻ của mình.

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị người tình trẻ của mẹ sát hại trong nhà tắm xảy ra vào trưa 8/8 tại huyện Củ Chi, TP.HCM. Công an TP.HCM cho biết, vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Đại Quang (SN 1989, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) về hành vi “giết người” và “hiếp dâm”.

"Phi công trẻ" cặp với mẹ nhưng "yêu" con

Đến nay Quang thừa nhận đã giở trò đồi bại rồi ra tay sát hại chị Lê Huỳnh Cẩm U (SN 1993, ngụ huyện Củ Chi). Đáng nói là hành vi tội ác của Quang có sự dung dưỡng, bao che đáng trách của chính mẹ chị U, bà Huỳnh Thị Cẩm N (SN 1966).

{keywords}

Chân dung hung thủ Trần Đại Quang.

Theo điều tra, Quang làm nghề bảo vệ; gã trai trẻ này có lối sống bệnh hoạn, chỉ muốn cặp bồ với những người phụ nữ lớn tuổi. Cuối năm 2012, Quang quen biết và có quan hệ tình cảm với bà N, là người phụ nữ đang sống ly thân với chồng, lớn hơn Quang 23 tuổi.

Quang sống cảnh “già nhân ngãi, non vợ chồng” với bà N ngay tại nhà của bà ở huyện Củ Chi. Tuy nhiên, sau nhiều lần tiếp xúc với con gái bà N (là chị U), Quang lại nảy sinh tình cảm với cô gái trẻ xinh đẹp này.

Quang nhiều lần nói bóng gió lẫn tỏ tình thẳng thừng với chị U nhưng bị chị này phản ứng kịch liệt. Theo Quang, mới đây phát hiện bà N có nhân tình mới, lơ là với mình nên nổi máu ghen tuông, thường xuyên nhắn tin, gọi điện đe dọa bà này.

Sáng 8/8, Quang biết bà N đi công việc với người chồng đang ly thân, chỉ có chị U ở nhà nên liền đến nhà bà N, chủ yếu để gặp con gái người tình mà Quang ngày đêm muốn chiếm đoạt.

Lúc này, chị U mở cửa cho Quang vào nhà. Thấy chị U ở nhà một mình, dục vọng trỗi dậy, Quang chạy đến cạnh chị U để ôm hôn nhưng chị này phản ứng quyết liệt và chạy vào buồng ngủ lấy ĐTDĐ để gọi cho bạn trai cầu cứu.

Quang chạy theo dùng vũ lực khống chế để giở trò đồi bại với chị U, mặc cho chị này phản ứng lẫn van xin. Thỏa mãn thú tính, Quang dùng đĩa sứ có trong nhà, đập đầu rồi kéo chị U vào nhà vệ sinh ở tầng trệt dìm nước cho bất tỉnh. Đáng căm phẫn hơn, Quang còn nấu nước sôi pha sữa tắm đổ vào miệng chị U, sát hại chị này một cách tàn độc.

{keywords}

Người mẹ đáng lên án, khi dung dưỡng cho tội ác của người tình đối với con gái của mình.

Khi Quang đang lau dọn hiện trường, dàn dựng như một vụ chị U tự vẫn thì bạn trai của chị U, là anh Trương Nhật Q (SN 1992, ngụ Q.12) tìm đến nhà theo lời mời đến ăn cơm của chị U.

Gọi điện thoại không ai bắt máy, anh Q đang đập cửa thì Quang đi ra thông báo: chị U đi chơi với cha ruột. Anh Q nghi ngờ, cương quyết vào nhà thì Quang mở cửa cho anh Q vào, còn mình đi bộ ra đường tẩu thoát. Anh Q vào nhà tìm kiếm và phát hiện bạn gái chết thảm trong nhà tắm.

Bao che khó tin cho người tình trẻ?

Khi vào cuộc điều tra, ngay ban đầu cơ quan công an đã xác định, Quang là hung thủ gây án. Nhiều mũi trinh sát tỏa đi khắp nơi truy bắt. Được biết trong đêm 8/8, mũi trinh sát công an huyện Củ Chi phục kích ở nhà người dì ruột của Quang tại P.15, Q.Phú Nhuận. Trong đêm Quang mò về, lọt vào ổ phục kích, nhưng hắn may mắn thoát được.

Đáng nói là trong lúc trốn chạy, Quang vẫn liên lạc với người tình của mình, là bà N. Dù biết kẻ giết hại con mình chính là gã “phi công trẻ” nhưng bà N vẫn gọi Quang đến chùa thắp nhang cho chị U, sau đó bà thản nhiên tiếp chuyện rồi để Quang ra về.

Ngoài ra, khi tiếp xúc với P.V, bà N còn có quan điểm bảo vệ Quang, cho rằng Quang giận mình nên gây ra…chuyện như thế với con gái.

Bà N khẳng định, Quang không hề xâm hại tình dục con gái bà. Trước thái độ của bà N, nhiều người bà con, họ hàng cũng không kiềm chế được sự căm giận đối với bà.

Sau đó, nhờ sự động viên của gia đình, Quang đã đến công an đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Nguyễn Anh