- Chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, Công ty Liên kết Việt đã lừa đảo hơn 45.000 người với số tiền trên 1.900 tỷ đồng.

Những thủ đoạn lừa đảo ngàn tỷ của Liên kết Việt

Để thực hiện lừa đảo, Liên kết Việt mạo danh doanh nghiệp Bộ Quốc phòng, làm giả lễ đón nhận bằng khen Thủ tướng, xây dựng hệ thống kinh doanh lãi suất khủng thu hút người tham gia

Bí mật trong ‘động’ đa cấp Liên kết Việt

Tin tưởng là công ty của Bộ Quốc phòng, hàng loạt nạn nhân đã lôi kéo những người thân thích tham gia vào đường dây đa cấp Liên kết Việt mà không hề hay biết.

Vụ Liên Kết Việt: Giả bằng khen Chính phủ, mạo danh Bộ Quốc phòng

Theo Bộ Công an, ngoài việc Liên Kết Việt không hề bán hàng đến tay người tiêu dùng, công ty này còn làm giả hồ sơ của cơ quan nhà nước, mạo danh Bộ Quốc phòng để lừa bịp người dân.

Liên kết Việt: 'Đại tá' Giang vỡ trận vì tiền đổ về... quá nhiều!

Nằm trong trại tạm giam Bộ Công an, Lê Xuân Giang, Chủ tịch HĐQT công ty Liên kết Việt thừa nhận, bản thân Giang cũng “ngợp” và không hình dung nổi số tiền của người dân đổ về nhiều đến thế.

Liên kết Việt: 'Đại tá' Giang xài sạch núi tiền lừa đảo

Hơn 60.000 người đã bị 'Đại tá' Giang lừa. Có người bị lừa đến 6 tỉ đồng.

Liên Kết Việt 'rỗng ruột' sau khi lừa 1.900 tỷ đồng

Liên Kết Việt đã lừa đảo của hàng nghìn người dân tại 21 tỉnh thành với số tiền lên đến 1.900 tỉ đồng. Khi bị bắt, công ty này đã “rỗng ruột”, số tiền còn lại được 45,5 tỉ đồng.

Hậu đa cấp Liên Kết Việt: Biết là lừa đảo vẫn ham

Đó là chia sẻ của đại diện Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương với Góc nhìn thẳng về những vụ án lừa đảo đa cấp gần đây như MB24, Liên Kết Việt...

Đa cấp Liên kết Việt dồn dân nghèo vào đường cùng

Vận động tiền của con cái, họ hàng, giấu giếm chồng con vay tiền để đầu tư vào công ty Liên kết Việt mong làm giàu nhanh chóng khiến nhiều người dân nghèo đang đi vào đường cùng.

Liên kết Việt, đỉnh cao lừa đảo đa cấp

Với mồi nhử “lợi nhuận cao” cùng với biển hiệu, hình ảnh, giấy tờ nhập nhèm mượn danh Bộ Quốc phòng, Liên kết Việt đã chiếm đoạt tiền của hơn 60.000 nạn nhân với hơn 1.900 tỷ đồng.

Liên kết Việt càn quét Hải Phòng như thế nào?

Với chiêu bài “lợi nhuận cao” cùng với biển hiệu, hình ảnh, giấy tờ nhập nhèm mượn danh Bộ Quốc phòng, Công ty đa cấp Liên kết Việt đã chiếm đoạt của hàng nghìn nạn nhân ở Hải Phòng.

Liên kết Việt vươn vòi tới đất Cảng: Hoa hồng và trái đắng

Viễn cảnh Liên kết Việt vẽ ra cho người dân đất Cảng trải đầy ‘hoa hồng’.

Công an Đà Nẵng thông tin vụ Liên Kết Việt lừa đảo

Ngày 25.2, Công an TP.Đà Nẵng thông tin, Công ty cổ phần Liên Kết Việt có 2 chi nhánh ở Đà Nẵng…