Khoảng 19h40 tối 24/8, anh Tống Văn Phương (SN 1990 ở khu 3, phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và vợ là chị Trần Ly Ly (SN 1994) được người nhà chở bằng xe cá nhân từ TP Bắc Ninh đến khu vực chốt trực.

Sau khi trình đầy đủ giấy xét nghiệm PCR âm tính của 2 vợ chồng và lịch đăng ký sinh ở bệnh viện tư nhân Bắc Hà, phố Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên (Hà Nội) từ cách đây nhiều tháng, thì chị Ly Ly lên cơn đau bụng dữ dội.

{keywords}
Tổ công tác kịp thời đưa sản phụ đi đẻ

Lập tức chị Ly Ly được cán bộ trực chốt dìu vào khu vực lều trại tiến hành sơ cứu. Nhận thấy chị Ly có dấu hiệu vỡ ối chuyển dạ, lực lượng tại chốt đã có những phản ứng kịp thời để hỗ trợ chị Ly Ly.

Thiếu tá Hà Tuấn Minh, Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) chốt trưởng chốt số 9 đã quyết định dùng xe ô tô cá nhân và đề nghị chị Nguyễn Thị Ánh, y tá Trạm Y tế xã Yên Thường hỗ trợ đưa chị Ly Ly tới bệnh viện. Ngoài ra, chốt kiểm soát cũng đã bố trí xe mô tô cảnh sát dẫn đường, kịp thời đưa chị Ly Ly đến bệnh viện.

Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời, chị Ly Ly đã qua cơn nguy hiểm. Còn theo nhận định của các bác sĩ, chị Ly có thể sinh cháu ngay trong đêm nay.

Quyết Nguyễn

CSGT dùng xe đặc chủng đưa sản phụ dương tính nCoV cấp cứu

CSGT dùng xe đặc chủng đưa sản phụ dương tính nCoV cấp cứu

Phát hiện một sản phụ đang lăn lộn trên đường, hai chiến sĩ CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi sử dụng xe đặc chủng kịp thời đưa người này tới bệnh viện.