Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương tối nay (15/10) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: T.H

Nạn nhân là anh N.V.Q (SN 2002, quê Lâm Đồng, ngụ tại phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương), là tình nguyện viên tham gia cong tác phòng, chống dịch bệnh tại Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, người dân trong dãy trọ tại KDC Việt Sing (phường An Phú, TP Thuận An) ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ một phòng trọ gần đó.

Thấy bất thường, một số người lại gần căn phòng này để kiểm tra thì phát hiện anh Q đã tử vong trong tư thế treo cổ, trong phòng mùi hôi bốc ra nồng nặc.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo một số nhân chứng, anh Q thuê trọ tại đây để ở. Trong thời gian dịch bệnh bùng phát, anh tình nguyện tham gia vào công tác hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn và được đánh giá là người năng nổ, nhiệt tình với công việc.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành công tác khám nghiệm để xác định nguyên nhân vụ việc.

Phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Thấy phòng trọ cùng dãy sáng đèn giữa ban ngày, hàng xóm nhìn vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Xuân An