- Khi đang thực hiện tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu, bất ngờ con cá sấu bật dậy cắn rách mặt nam diễn viên.

Tối qua, một chương trình xiếc nghệ thuật diễn ra tại ngã tư phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Gần cuối chương trình có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm.

Dù MC cảnh báo tiết mục rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả.

Sau lần đầu không thành công, anh tiếp tục cúi mình xuống và đưa đầu vào miệng cá sấu lần nữa. Khi MC vừa đếm đến 3 thì sự cố kinh hoàng xảy ra. Con cá sấu bật dậy cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên. Anh này vội ôm mặt chạy vùng ra ngoài.

{keywords}
{keywords}

Ảnh cắt từ clip

Sự cố khiến nam diễn viên đau đớn, máu chảy đầy mặt. Khán giả la hét ầm ĩ vì sợ hãi. Một người trong ban tổ chức sau đó đã vội vã lấy khăn để anh thấm máu và che vết thương.

Sau sự cố này, MC cũng thông báo kết thúc chương trình.

Ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần cho biết, sự cố đáng tiếc xảy ra vào khoảng hơn 21h tối qua.

“Thời điểm trên, nam diễn viên biểu diễn lần một an toàn. Tối qua trời mưa nên người dẫn chương trình nói không phụ lòng khán giả nên đã diễn lần thứ 2. Khi MC vừa hô to thì xảy ra sự việc đáng tiếc”, Chủ tịch xã Liêm Cần nói.

{keywords}

Nam diễn viên ôm mặt đau đớn sau tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Chủ tịch UBND xã Liêm Cần thông tin, sau khi xảy ra sự cố nam diễn viên xiếc được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu và hiện đang được điều trị tại đây.

“Đoàn xiếc này sau nhiều lần xin phép về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn. Tuy nhiên, thời gian vừa qua mưa liên tục nên mãi đến hôm qua mới về biểu diễn cho bà con xem. Con cá sấu trước đó được đưa về đây bị chết nên con cá sấu khác tối qua mới được đưa về thì xảy ra sự cố", ông Độ nói thêm.

Nhị Tiến