- Chỉ vì bênh con, nữ cán bộ của Văn phòng Tỉnh uỷ lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chiều 3/3, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho biết, đã nắm được thông tin chị H., cán bộ Văn phòng Tỉnh uỷ được cho là xảy ra đánh nhau với 1 phụ nữ khác vì bênh con.

{keywords}

Trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: E.X)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày tại Trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng, trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có thầy cô và học sinh.

Một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên thấy chị H. và người phụ nữ tên M. lao vào đánh nhau. Lúc này, người cháu của chị M. thấy dì bị đánh nên xông vào ứng cứu. Vụ ẩu đả giữa ba người phụ nữ làm náo động sân trường, một số người rất vất vả để căn ngăn.

Theo một giáo viên của trường cho biết, nguyên nhân khiến hai phụ huynh đánh nhau là do bênh vực con, khi các trẻ xảy ra xích mích.

Vụ việc sau đó được ban giám hiệu nhà trường hoà giải. Cả hai phụ huynh đều thừa nhận việc đánh nhau là sai trái do thiếu kiềm chế.

“Chúng tôi đã nắm thông tin vụ việc. Hiện phía nhà trường có làm việc với hai phụ huynh này và họ chỉ dừng lại ở việc lời qua tiếng lại, chứ không có đánh nhau. Sau khi có kết quả xác minh nếu có sai phạm thì thì tùy theo mức độ mà giáo dục, nhắc nhở cán bộ”, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho biết.

Sông Ngư – H.Thanh