Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà riêng của Hoa hậu Diệu Linh và bố mẹ ở Hải Phỏng khiến toàn bộ tài sản, giấy tờ của cô bị cháy rụi.

Sáng ngày 27/1 (30 Tết), trên trang cá nhân, Diệu Linh chia sẻ hình ảnh căn phòng khách cháy đen sau trận hỏa hoạn. 

Theo lời kể của Hoa hậu, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ ngọn nến cháy chưa hết lan sang những đồ đạc khác, khiến căn phòng khách cháy bùng lên. 

Mẹ Diệu Linh và cô đang ngủ ở tầng trên vội vàng chạy xuống thì lửa đã cháy dữ dội. Diệu Linh vội vàng gọi cứu hỏa. Hàng xóm xung quanh cũng chạy đến phụ giúp dập tắt ngọn lửa.

{keywords}

Vụ cháy xảy ra tại nhà riêng của Hoa hậu Diệu Linh

Vụ cháy khiến toàn bộ đồ đoàn trong phòng khách bị thiêu rụi. Giấy tờ, tiền bạc của Diệu Linh cũng không còn. Người đẹp Hải Phòng đang lo lắng không biết cách nào để vào được TP.HCM.

“Chỉ vì bất cẩn mà cháy nhà đen thui, cảnh như trong phim, giờ mới hiểu cảm giác giây phút thoát hiểm cháy trong gang tấc là như nào. Tài sản giấy tờ, tiền bạc cháy hết rồi. Mọi người trong gia đình Linh không sao, cám ơn mọi người quan tâm hỏi thăm”, Diệu Linh chia sẻ.

Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1990. Năm 2013, cô từng tham dự cuộc thi người mẫu Asia Super Model Contest tại Trung Quốc và lọt vào top 10.

Đến cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, cô giành giải Miss South East Asia - Hoa hậu Đông Nam Á và Best in National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Theo Công an TP.HCM