- Khi biết ông Tấn là người nhắn tin vu khống, bí thư huyện rất bức xúc vì đó là người được ông nâng đỡ, tạo điều kiện để phát triển.

Liên quan tới việc ông Đinh Trọng Tấn, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vừa bị cơ quan điều tra bắt tạm giam vì có hành vi vu khống, bôi nhọ, xúc phạm Bí thư huyện, nguyên nhân được cho là do chưa đáp ứng được nguyện vọng cá nhân.
{keywords}
Ông Tấn bị cơ quan an ninh điều tra dẫn giải sau khi đọc lệnh bắt

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Chính, Bí thư Huyện ủy Quảng Xương xác nhận việc ông Tấn có gửi tin nhắn xúc phạm vào điện thoại cá nhân.

Sự việc xảy ra vào tháng 11/2016. Nội dung tin nhắn không phải chửi bới mà bịa đặt, vu khống cho ông một số nội dung (ông Chính không cho biết nội dung cụ thể).

Ông Tấn còn gửi tin nhắn tới cán bộ chủ chốt các xã lân cận, gây hiểu nhầm, bàn tán, ảnh hưởng không tốt về Bí thư huyện.

“Ban đầu khi nhận được tin nhắn tôi đã tìm hiểu xem ai, với nội dung xúc phạm tôi như vậy tôi đã tức lắm rồi. Đến khi tìm ra được anh Tấn là người nhắn tin thì tôi lại càng tức hơn bởi chính anh này là người được tôi nâng đỡ, tạo điều kiện để phát triển mà lại quay ra làm như vậy’, ông Chính nói.

Ông Chính cho biết thêm, ông Đinh Trọng Tấn tốt nghiệp Đại học Luật. Trước khi được điều động, luân chuyển về làm Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh, ông Tấn đã từng làm Bí thư Huyện đoàn, Trưởng Phòng Tư pháp huyện Quảng Xương.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban thường vụ huyện ủy đã có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng, chức vụ huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh với ông Tấn.

Thường trực HĐND huyện Quảng Xương cũng đã có quyết định đình chỉ tư cách đại biểu HĐND huyện, xã đối với ông Tấn để phục vụ công tác điều tra của Công an tỉnh Thanh Hóa.

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 2/3, Cơ quan An ninh điều tra Công an Thanh Hóa đã thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với bị can Đinh Trọng Tấn (SN 1980), ở thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương vì đã có hành vi vu khống, bôi nhọ, xúc phạm Bí thư Huyện ủy.

Bắt tạm giam bí thư xã vì nhắn tin xúc phạm bí thư huyện

Bắt tạm giam bí thư xã vì nhắn tin xúc phạm bí thư huyện

Công an tỉnh Thanh Hoá vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với một bí thư xã vì có hành vi bôi nhọ, vu khống lãnh đạo huyện.

Cách chức Bí thư xã 'tòm tem' với hiệu phó trong nhà nghỉ

Cách chức Bí thư xã 'tòm tem' với hiệu phó trong nhà nghỉ

Sáng nay, Huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có quyết định cách chức ủy viên BCH Đảng bộ xã Xuân Tân đối với ông Lê Văn Khâm.

Bí thư xã Ea Bar: Chỉ tát 1 cái trúng miệng cấp dưới

Bí thư xã Ea Bar: Chỉ tát 1 cái trúng miệng cấp dưới

Bí thư xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) Nguyễn Hữu Truyền nói mình chỉ tát 1 cái trúng vào miệng ông Hưng.

Lê Anh