- 21 trạm phát sóng wifi miễn phí đã được lắp đặt để phục vụ nhân dân và du khách trong "chiến dịch" phố đi bộ quanh hồ Gươm.

{keywords}

21 các trạm wifi miễn phí phủ sóng xung quanh khu vực Bờ Hồ

{keywords}

Hệ thống Wifi được lắp đặt bằng bộ phát không dây ngoài trời chuyên dụng có hiệu năng.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó hệ thống kết nối tới các điểm phát sóng Wifi được truyền dẫn trên môi trường cáp quang nên chất lượng ổn định và bảo mật theo quy chuẩn của Bộ Thông tin - Truyền thông và của UBND TP Hà Nội.

{keywords}

Thời gian tới, Hà Nội cũng sẽ cho lắp đặt trạm phát Wifi miễn phí trên địa bàn các quận trung tâm và một số địa điểm như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc…

{keywords}

Người dân và du khách muốn sử dụng wifi miễn phí phải chọn “Free wifi UBND TP Hà Nội”, sau đó nhập số điện thoại di động cá nhân và được sử dụng liền trong thời gian 30 phút.

{keywords}

Hết thời gian 30 phút, wifi tự ngắt và nếu truy cập tiếp, người sử dụng phải thực hiện kết nối lại.

Từ 1/9, Hà Nội tổ chức phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 19h00 thứ sáu đến 24h00 chủ nhật hàng tuần.

Các tuyến phố sẽ được tổ chức thành phố đi bộ gồm: Phố Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Lê Thái Tổ (1/2 đường Lê Thái Tổ phía bên hồ Hoàn Kiếm, đoạn từ Hàng Trống đến Hàng Khay), Lê Lai (đoạn từ Đinh Tiên Hoàng đến Lý Thái Tổ), Lê Thạch, Phố Trần Nguyên Hãn (đoạn từ Đinh Tiên Hoàng đến Lý Thái Tổ), Phố Đinh Lễ, Phố Nguyễn Xí, Phố Tràng Tiền (đoạn từ Ngô Quyền đến Hàng Bài) ), Phố Lò Sũ (Đinh Tiên Hoàng đến Nguyễn Hữu Huân), Phố Hàng Dầu (Đinh Tiên Hoàng đến Cầu gỗ), phố Hồ Hoàn Kiếm, Lương Văn Can (đoạn từ Hàng Hành đến Lê Thái Tổ), Phố Hàng Bài (đoạn từ Hai Bà Trưng đến Hàng Khay), Bảo Khánh (đoạn từ Ngõ Bảo Khánh đến Lê Thái Tổ).


Phạm Hải