Vụ nổ bình xăng ở Hải Phòng sáng 5/4 làm một người tử vong tại chỗ.

Sáng nay (5/4), tại khu vực ngõ 193 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ thùng xăng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 9 giờ, một nhóm thợ xây nhà cho ông Mai Đình Thức (trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) đã cưa một thùng phi đựng xăng rỗng (loại 200 lít) để đun nhựa đường.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc

Trong khi cưa, thùng xăng bỗng nhiên nổ tung, khiến người bảo vệ trông coi công trình là ông Vũ Công Nghiêm (56 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đang ngồi cạnh đó tử vong tại chỗ, người cưa thùng xăng thì may mắn thoát chết.

{keywords}

Nguyên nhân vụ nổ do một tốp thợ mang cưa máy cắt thùng dầu để làm “nồi” nấu nhựa đường phục vụ công trình chống thấm nhà.

{keywords}

Do không kiểm tra kỹ bên trong thùng còn chứa dầu hay không nên vừa cắt được một lúc thì phi dầu phát nổ, khiến một người bảo vệ tử vong tại chỗ…

{keywords}
Lực lượng công an điều tiết giao thông tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Ngô Quyền đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP. Hải Phòng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nổ lớn từ lòng đất, hàng trăm hộ dân hoảng hốt

Nổ lớn từ lòng đất, hàng trăm hộ dân hoảng hốt

Sau tiếng nổ lớn, nhiều ngôi nhà ở một số xã huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) rung chuyển khiến người dân hoảng sợ.

Chuồng heo nhà trưởng thôn nổ lớn, cả làng náo loạn

Chuồng heo nhà trưởng thôn nổ lớn, cả làng náo loạn

Đang xem tivi tối, vợ chồng trưởng thôn Hoa Thành (Hà Tĩnh) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ chuồng heo.

Nổ bình gió đá ở Sài Gòn, 4 người bị thương

Nổ bình gió đá ở Sài Gòn, 4 người bị thương

Nghe tiếng nổ lớn nhiều người chạy đến thì chứng kiến bên trong xưởng sản xuất bóng đèn khói bụi bay mù mịt, nhiều người bị thương đang đau đớn kêu cứu…

(Theo VOV)