- Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam hôm 11-12/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump nghỉ lại khách sạn Metropole, có giá phòng lên tới 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng).

Khách sạn Metropole với kiến trúc Pháp đặc trưng có tuổi đời hơn 100 năm, nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội. Phòng tổng thống - Grand Prestige Suite - phòng sang trọng nhất và cũng đắt nhất của khách sạn có giá khoảng 4.500 USD (tương đương 100 triệu đồng/đêm).

Được xây dựng từ năm 1901, Metropole là một biểu tượng của kiến trúc, một phần quan trọng trong lịch sử thăng trầm của Hà Nội

Phòng tổng thống của Metropole luôn là phòng có giá cao nhất trong số phòng tổng thống của các khách sạn ở Hà Nội bởi nó còn mang trong mình thương hiệu, truyền thống và lịch sử của một khách sạn lâu đời.

Phòng khách

Không gian sang trọng với diện tích gần 200m2 được bố trí đèn từ mọi phía. Hệ thống âm thanh kỹ thuật số Bose, TV màn hình phẳng lớn, phòng khách rộng rãi, thoải mái, thư viện và khu làm việc, một phòng ngủ lớn, phòng dành cho vệ sĩ có thể thông với Grand Premium Room đầy đủ tiện nghi.

Phòng này còn có spa riêng, bàn ăn cho 8 người, phòng tắm lãng mạn với bồn tắm đứng kiểu Pháp và tắm xông hơi, khu vực bar phục vụ vào ban đêm và có phục vụ riêng 24/24h.

Phòng ngủ Tổng thống

Căn phòng này từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia như Thủ tướng Đức, Ý, New Zealand, Argentina, Ngoại trưởng Mỹ, cựu Tổng thống Mỹ, Nữ hoàng Đan Mạch, Hoàng tử Anh, Công chúa Na Uy, Công chúa Thái Lan, Tổng thư ký Liên hợp quốc, Cựu Thủ tướng Anh, Tổng thống Pháp, Thủ tướng và Tổng thống Nga...

Nội thất phòng tắm

Nhiều ngôi sao nổi tiếng khi tới Hà Nội đều lựa chọn khách sạn danh tiếng này như Charlie Chaplin, Angelina Jolie, Brad Pitt, David Beckham, Châu Tấn, Trương Tử Lâm...

Đặc vụ Mỹ 'tay xách nách mang' trên phố Hà Nội

Đặc vụ Mỹ 'tay xách nách mang' trên phố Hà Nội

 Bên ngoài khách sạn nơi Tổng thống Donald Trump nghỉ, đặc vụ Mỹ sáng nay xuất hiện dày đặc với nhiều thiết bị trên các tuyến phố.

Bí mật bên trong biệt đội 'Quái thú' của Tổng thống Trump

Bí mật bên trong biệt đội 'Quái thú' của Tổng thống Trump

"Quái thú" là chiếc xe tiền tỷ được trang bị những thiết bị tối tân nhất, nhằm đảm bảo an toàn cho Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Trump rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm Việt Nam

Tổng thống Trump rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm Việt Nam

Tổng thống Donald Trump đã rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm Việt Nam đầu giờ chiều nay.

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà được lựa chọn làm nơi đón tiếp, làm việc của các lãnh đạo APEC.

Tổng thống Trump phát livestream khoảnh khắc đến Hà Nội

Tổng thống Trump phát livestream khoảnh khắc đến Hà Nội

Trên trang Facebook cá nhân, Tổng thống Mỹ "livstream" (phát video trực tiếp) cảnh ông bước xuống máy bay Nội Bài.

Mai Anh