Ngày 19/1, Bộ Ngoại giao tổ chức gặp gỡ thường niên với đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tại Nhà khách Chính phủ.  

Phát biểu tại cuộc gặp, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minhcho biết,  năm 2020 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mọi mặt đến đời sống của tất cả các nước trên thế giới, trong đó có các hoạt động đối ngoại.

Mặc dù vậy, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, hoạt động đối ngoại vẫn tiếp tục được triển khai và đạt được nhiều thành tích, dấu ấn quan trọng, nổi bật là Việt Nam đảm nhiệm thành công cương vị Chủ tịch ASEAN, AIPA cũng như thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

{keywords}
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh

Sự nhiệt tình, năng động của các cơ quan báo chí đã góp phần lan tỏa những thành quả của hoạt động đối ngoại trong một năm đầy khó khăn, thách thức. 

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngoại giao và Bằng khen của Bộ trưởng Ngoại giao cho một số cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc, đóng góp quý báu vào công tác đối ngoại trong thời gian vừa qua.

{keywords}
 

 

{keywords}
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Ngoại giao cho một số cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc, đóng góp quý báu vào công tác đối ngoại trong thời gian vừa qua.


Nguyên Trí

Thứ trưởng Ngoại giao gặp gỡ báo chí nước ngoài tại Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao gặp gỡ báo chí nước ngoài tại Việt Nam

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Dũng mong muốn và tin tưởng rằng Bộ Ngoại giao sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của đội ngũ phóng viên báo chí nước ngoài tại Việt Nam, để những thông tin, hình ảnh về Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.