- Liên quan đến vụ hỏa hoạn sáng ngày 18/5 tại chợ đầu mối Phùng Khoang (Nam Từ Liêm, Hà Nội), sau khi khống chế đám cháy và dọn dẹp hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện một thi thể bên trong. Nạn nhân bước đầu được xác định là chủ cửa hàng bánh mỳ, địa điểm phát hỏa đầu tiên.

Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Phùng Khoang, 4 người nhập viện

Vào khoảng 5h30 sáng nay ngày 18/5 một vụ hoả hoạn xảy ra tại khu vực chợ Phùng Khoang (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Khoảng 9h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng tiến hành thu dọn hiện trường. Trong quá trình đó, cơ quan chức năng phát hiện ra thi thể nam trong tiệm bánh mỳ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Phạm Văn Doanh (42 tuổi, quê Xuân Trường, Nam Định) và là chủ tiệm bánh mỳ.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào sáng sớm 18/5, một vụ hỏa hoạn lớn đã bùng phát tại chợ đầu mối Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Những nhân chứng có mặt cho hay, vào khoảng 5 giờ 30 sáng, họ thấy mùi khét nên chạy ra xem thì phát hiện lửa đang lan từ ki ốt số 26 đường Phùng Khoang ra các nhà bên cạnh.

{keywords}
Các lực lượng chức năng tại hiện trường vụ cháy. (Ảnh: P.Trần)

“Thấy khói bốc lên trong tiệm bánh mì mà cửa vẫn đóng, có tiếng kêu cứu bên trong nên tôi và một số người phá cửa lao vào đưa các nạn nhân ra ngoài” - nhân chứng kể lại.

Theo những người dân, họ phát hiện một phụ nữ cùng hai con nhỏ bị kẹt và bà giúp việc bên trong căn nhà nên tìm cách đưa ra ngoài. Người phụ nữ bị bỏng, cháu gái lớn cũng bị bỏng nhưng tự đi được, còn một cháu bé 8 tháng tuổi bị thương ở phần đầu, người giúp việc bỏng nhẹ. Cả bốn người nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị Nguyễn Thị Duyên (ở Xuân Trường, Nam Định) chủ tiệm bánh mì cho biết, trước khi đám cháy xảy ra chồng chị có mặt trong nhà nhưng hiện chưa liên lạc được.

Từ những thông tin trên, lực lượng chức năng đã cố gắng tìm kiếm chủ tiệm bánh mỳ và phát hiện thi thể anh trong đám cháy.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tiến Sang