Sáng nay, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh cho biết, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể ông Robin Justin Willams (SN 1969, quốc tịch Anh).

Theo ông Bình, trong sáng nay, lực lượng chức năng địa phương và người dân tiếp tục sử dụng thuyền, cano tìm kiếm trên biển, đồng thời cử người đi dọc bờ biển để tìm kiếm nam du khách Anh.

{keywords}
Biển Tam Thanh nơi du khách Anh mất tích
{keywords}
Lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể du khách người Anh sau 1 ngày tìm kiếm

Đến 7h30 sáng nay, thi thể ông Robin Justin Willams được tìm thấy ở bờ biển thôn Hòa Thượng (xã Tam Thanh). Khu vực tìm thấy thi thể ông Willams cách nơi du khách này gặp nạn khoảng 1,5km.

“Hiện UBND xã Tam Thanh đã báo cáo cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam để tìm phương hướng giải quyết đưa thi thể nạn nhân về nước”, ông Bình cho hay.

Trước đó, trưa 22/12, ông Robin Justin Willams cùng nhóm 9 người mang quốc tịch nhiều nước khác nhau, gồm 5 nam và 4 nữ đi xe đạp từ Hội An đến bãi biển Tam Thanh.

Sau khi đến biển Tam Thanh, cả nhóm xuống biển tắm, trong lúc tắm, ông Robin Justin Willams bị sóng cuốn ra xa mất tích. Những người đi cùng phát hiện báo cho nhà chức trách để cứu hộ.

Công an Đồng Nai thông tin vụ nhóm tín dụng đen khống chế giám đốc bệnh viện

Công an Đồng Nai thông tin vụ nhóm tín dụng đen khống chế giám đốc bệnh viện

Liên quan đến vụ việc nhóm đối tượng uy hiếp, khống chế giám đốc bệnh viện tư nhân ở Biên Hòa để đòi nợ, Công an tỉnh Đồng Nai vừa có thông tin chính thức.

Lê Bằng