Lãnh đạo Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) sáng nay cho biết, nhận định của Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an tại TP. HCM, cửa sổ căn biệt thư của ông Trần Văn Khắp (ngụ thị trấn Sông Đốc) bị nứt do súng bi hoặc súng săn gây ra.

{keywords}
Vết nứt trên cửa sổ biệt thự của ông Khắp là do súng săn hoặc súng bị gây ra 

Công an huyện Trần Văn Thời cho biết thêm, đã thông báo kết quả giám định này đến gia đình ông Khắp. Công an cũng đang truy tìm người dùng súng gây ra vụ việc nói trên.

Căn biệt thự của ông Khắp được xây dựng trên diện tích 1.500 m2 với chi phí hàng chục tỉ đồng. Ông Khắp là đại gia có tiếng ở thị trấn Sông Đốc - cửa biển được xem là sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Khắp là 1 trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại đây.

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 12h45 hôm 14/12, anh Trần Văn Lâu (42 tuổi, con ông Khắp) đang ở trong phòng trên lầu 2 của căn biệt thự thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Anh Lâu kiểm tra xung quanh phòng thì phát hiện cửa sổ bị rạn nứt, lõm vào bên trong.

Mở cửa bước ra phía ngoài quan sát, anh Lâu không phát hiện người hay vật gì khả nghi.

{keywords}
Biệt thự của ông Khắp

Lực lượng Công an đến kiểm tra hiện trường và tìm kiếm ở khu vực ngay dưới cửa sổ, nơi xảy ra vụ việc để tìm vật nghi vấn, tác động vào kính cửa sổ, song không tìm thấy vật khả nghi.

Công an huyện Trần Văn Thời đã mời làm việc với 3 người nghi tham gia bắn chim ở gần biệt thự hàng chục tỷ đồng của ông Khắp.

Thêm tình tiết vụ biệt thự chục tỷ của đại gia Cà Mau nghi trúng đạn

Thêm tình tiết vụ biệt thự chục tỷ của đại gia Cà Mau nghi trúng đạn

Công an đã gỡ kính cửa sổ căn biệt thư hàng chục tỷ của đại gia Cà Mau để gửi đi giám định xem xét và đánh giá vết nứt chính xác là do vật gì gây ra.

Sông Ngư