Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười vừa ký công văn khẩn về tăng cường kiểm soát người từ các địa phương ngoài tỉnh đến địa bàn. 

Theo đó, để thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16, UBND tỉnh Tiền Giang yêu cầu công an tỉnh, các sở, ngành và chủ tịch UBND địa phương thực hiện ngay việc từ 12h ngày 12/7 không cho người từ địa phương khác vào địa bàn tỉnh Tiền Giang (kể cả người Tiền Giang đi ra địa phương khác và quay về tỉnh) cho đến khi kết thúc thực hiện cách ly xã hội, .

{keywords}
Lực lượng chức năng Tiền Giang tăng cường kiểm phòng chống dịch Covid-19

UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, những phương tiện giao thông được phép hoạt động theo quy định của Bộ GTVT và UBND các tỉnh, thành phố được vào tỉnh.

Các trường hợp thực hiện nhiệm vụ công vụ theo quyết định của cấp có thẩm quyền, công việc liên quan đến công tác phòng, chống dịch theo quy định, khám, chữa bệnh và các trường hợp khẩn cấp, bất khả kháng khác (sẽ xem xét quyết định đối với từng trường hợp cụ thể) mới được vào Tiền Giang.

Những trường hợp nói trên phải có kết quả xét nghiệm Realtime RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên âm tính với SARS-CoV-2 còn trong thời hạn không quá 3 ngày kể từ ngày có kết quả xét nghiệm.

Đến nay, Tiền Giang đã ghi nhận 596 ca dương tính nCoV. Tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 12/7.

T.Chí 

Tiền Giang cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, Cần Thơ đề xuất giãn cách 2 quận

Tiền Giang cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, Cần Thơ đề xuất giãn cách 2 quận

UBND tỉnh Tiền Giang quyết định cách ly xã hội theo Chỉ thị 16. Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 thành phố Cần Thơ cũng xuất giãn cách 2 quận trung tâm.