Chủ tịch UBND xã Tà Lèng Lò Văn Biên chiều nay cho biết, vẫn chưa xác định được nhân thân bé trai xấu số được người dân phát hiện trên địa bàn xã.

Ông Biên thông tin: "Qua rà soát, trên xã có 8 phụ nữ đang mang bầu và mới sinh con nhưng không có trường hợp nào nghi vấn. Công an TP Điện Biên Phủ cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra tại các địa bàn xã bên cạnh để tìm nhân thân cháu bé.”

Theo ông Biên, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác minh nạn nhân mới được sinh ra khoảng 10 ngày và tử vong trước khi được phát hiện khoảng 48 tiếng. Trên đầu và lưng cháu bé có nhiều vết thương, nghi do bị vật sắc nhọn đâm vào.

Trước đó, rạng sáng 4/4, người dân xã Tà Lèng phát hiện thi thể một bé trai bị vùi dưới lớp đất mỏng liền trình báo cơ quan chức năng.

Thời điểm phát hiện, bé trai nặng khoảng 3kg, đã tử vong, trên đầu và lưng có vết thương nghi bị vật sắc nhọn đâm. Vị trí phát hiện cháu bé thuộc bản Tà Lèng, cách trụ sở UBND xã khoảng 200m.

Đoàn Bổng 

Bé trai sơ sinh nghi bị sát hại, chôn trước nhà kho ở Điện Biên

Bé trai sơ sinh nghi bị sát hại, chôn trước nhà kho ở Điện Biên

 Người dân xã Tà Lèng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên phát hiện một phần thi thể bé trai nổi lên mặt đất trước cửa nhà kho liền báo cho cơ quan công an.