Đảng bộ Văn phòng Trung ương Đảng đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 người khác.

Ảnh: TTXVN
Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã chúc mừng Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang và các đảng viên vinh dự nhận huy hiệu.

Tổng Bí thư nhấn mạnh thêm 1 tuổi đời, 1 tuổi Đảng, các đảng viên càng thêm dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để đóng góp to lớn, quan trọng hơn nữa trên cương vị công tác của mình.

Ông cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên luôn giữ gìn danh dự, phẩm chất của người cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, nhất là trước những khó khăn, thách thức không nhỏ hiện nay, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp lớn hơn, mới hơn nữa vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang nhấn mạnh niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn khi được đón nhận huy hiệu Đảng.

Thay mặt các đảng viên, ông nguyện tiếp tục phấn đấu, cống hiến hết mình, giữ gìn tuyệt đối phẩm chất chính trị, đạo đức của người đảng viên.

Theo TTXVN