- Người thân cháu Trần Trung Nghĩa khẳng định, cháu bé xuất hiện ở Hà Nội nhỏ hơn so với cháu Nghĩa hiện đang mất tích.

Sau 4 ngày, gia đình cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú tại Quảng Bình) đã nhận được nhiều cuộc gọi thông báo, hỏi thăm từ người dân ở nhiều vùng miền. Cho đến sáng nay, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu Nghĩa.

{keywords}
Gia đình cháu bé khẳng định bé trai xuất hiện trên mạng xã hội không phải là cháu Nghĩa

Bà Trần Thị Lý, cô ruột cháu Nghĩa cho hay, gia đình đưa thông tin lên mạng xã hội để mong mọi người chia sẻ, chung tay tìm kiếm.

Đối với trường hợp một cháu bé ở đường phố Hà Nội được cho là rất giống với cháu Nghĩa, bà Lý cho hay, hiện vẫn đang phối hợp với cơ quan công an sở tại xác minh cụ thể.

“Cháu bé ngồi trên xe máy được chia sẻ nhìn qua khá giống cháu tôi, nhưng khi để ý kỹ thì không phải, bởi cháu năm nay 6 tuổi, lớn hơn cháu bé được người phụ nữ bồng trên xe ngoài Hà Nội nhiều” - bà Lý nói.

Suốt những ngày qua, gia đình cũng nhận nhiều cuộc gọi từ khắp nơi trên cả nước để động viên, nhiều người thông báo đã gặp cháu, nhưng khi gia đình xác minh thì không đúng.

Như tin đã đưa, chiều 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa đang chơi ngoài sân thì mất tích bí ẩn.

Một số người dân cho hay, thời điểm xảy ra sự việc họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi. 

Theo Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn, đơn vị đã triển khai tất cả các biện pháp nghiệp vụ, nhiều tình huống đã được đặt ra nhưng đều không chắc chắn.

Liên quan đến thông tin nghi vấn 2 người phụ nữ lạ mặt bế cháu Nghĩa đi, lực lượng công an cũng không loại trừ, hiện nay vẫn đang tích cực triển khai lực lượng tìm kiếm cháu bé.

Bé trai 6 tuổi mất tích ngay trước nhà

Bé trai 6 tuổi mất tích ngay trước nhà

Nghi con trai bị bắt cóc bởi 2 người phụ nữ lạ mặt, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

Quảng Bình: 2 thanh niên bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ

Quảng Bình: 2 thanh niên bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ

Công an thị xã Ba Đồn giải cứu 2 người bị đánh khỏi vòng vây của người dân vì bị nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội về người phụ nữ bịt kín mặt, nghi là kẻ bắt cóc trẻ em ở Nghệ An, gây xôn xao dư luận.

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Ông Đào Văn Sinh – Trưởng phòng GD-ĐT huyện Lục Nam cho biết, thông tin về việc cháu bé lớp 1 bị bắt cóc chỉ là hiểu nhầm. 

Lê Minh