Theo xác minh của Công an, bé gái N (4 tháng tuổi, ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành) được gia đình nhập viện Bệnh viện đa khoa TP Sa Đéc điều trị từ ngày 11/11, với chẩn đoán bệnh suy hô hấp, sốc nhiễm trùng, viêm phổi, tim bẩm sinh và di chứng não.

{keywords}
Giấy chứng nhận của bệnh viện đa khoa Sa Đéc về tình trạng của bé gái 

Đến trưa 23/11, bệnh viện thông báo cho gia đình là bé đã chết lâm sàng. Sau khi rút ống thở từ 15 -20 phút, bé sẽ ngừng thở.

Theo giấy chứng nhận của bệnh viện, tiên lượng khi ra viện bé gái này sẽ tử vong.

Do gia đình sợ đưa bé về nhà sẽ lây nhiễm cho các bé nhỏ khác nên đưa thẳng đến nhà hỏa táng từ thiện ở xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc để chờ bé ngừng thở sẽ hỏa táng.

Khi vào đến nhà hỏa táng, bé K. được để trong quách nằm thở thoi thóp, nắp quách còn mở.

Đến khoảng 15h cùng ngày, nhân viên nhà hỏa táng thấy bé vẫn còn thở nên báo công an và đưa bé vào bệnh viện lại. Đến 19h cùng ngày, bé gái ngừng thở.

Do nhiều người thấy bé gái vẫn còn thở mà đưa đến nhà hỏa táng nên đã quay video lại phát tán trên mạng xã hội. Đoạn video sau đó có nhiều bình luận, chia sẻ với lời lẽ trách móc gia đình bé gái.

Chị K. (mẹ của bé N.) chia sẻ, từ khi mang thai chị đã được bác sĩ thông báo con gái mang bệnh. Thương con nên sau khi bé ra đời, gia đình tìm mọi cách điều trị bệnh nhưng đành bất lực. 

Chị nói, gia đình mình rất mệt mỏi và đau khổ khi bị cộng đồng mạng bình luận với thái độ thiếu tôn trọng. Chị nói: "Tôi rất đau đớn khi mất con, còn bị mọi người bình luận trách móc. Xin hãy để vợ chồng tôi bình yên".

Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở HN

Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở HN

Người thân cháu Trần Trung Nghĩa khẳng định, cháu bé xuất hiện ở Hà Nội nhỏ hơn so với cháu Nghĩa hiện đang mất tích.

T.Chí