- Nữ cán bộ TAND tỉnh TT-Huế trong nhiều ngày liền bị những đối tượng lạ mặt trực tiếp đến nhà riêng và trụ sở cơ quan lấy tiếng “đòi nợ”, dùng lời lẽ tục tĩu đe dọa, “dằn mặt”.

Công an phường Phú Nhuận (TP Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Huế làm rõ nhóm đối tượng lạ mặt có hành vi uy hiếp, đe dọa tinh thần của công dân.

Người có đơn trình báo là bà Nguyễn Thị Yến Anh (SN 1968, trú đường Phan Đình Phùng, phường Phú Nhuận, TP Huế). Bà Anh hiện đang là Chánh văn phòng TAND tỉnh TT-Huế.

Đơn trình báo gửi cơ quan chức năng của bà Anh cho biết: Khoảng 20h ngày 10/7, có 5 người đàn ông trạc 25-35 tuổi, người xăm trổ đến nhà riêng của gia đình bà trên đường Phan Đình Phùng.

Lúc này, trong nhà chỉ có chồng và em rể của nữ cán bộ này.

Sau khi buông lời chửi thề, nhóm đối tượng yêu cầu chồng của bà Anh gọi điện thoại để gặp. Qua điện thoại, nhóm người lớn tiếng đe doạ.

“Mi mà không biết thân biết phận, biết trên biết dưới, chọt chẹt người ny người khác là mi chết nghe chưa… Ngày mai có Thanh tra Tòa án Tối cao vào làm việc, tau kéo đến cơ quan min tau quậy cho mi biết…”, những lời này được một người đàn ông lạ mặt đe dọa bà Yến Anh nhiều lần qua điện thoại.

{keywords}
Nhà riêng bà Anh, nơi các đối tượng xăm trổ kéo đến đe dọa

Tiếp đến, khoảng 13h30 ngày 11/7, trong quá trình đoàn Thanh tra của TAND Tối cao vào làm việc tại TAND tỉnh TT-Huế, một số đối tượng lạ tiếp tục đến trước trụ sở cơ quan bà Anh quấy rối và la lớn “Yến Anh ơi, trả nợ cho tau”.

“Tôi khẳng định là mình không nợ nần gì những người kia cả. Sự việc xảy ra với tôi và gia đình khiến bản thân tôi rất lo lắng, hoang mang, sợ rằng những người kia lại đến nhà tôi không những làm ồn ào, mất trật tự trong thôn xóm mà sẽ tiếp tục đến cơ quan gây mất trật tự.

Họ có thể sẽ có những hành động nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân tôi trong quá trình đến cơ quan làm việc cũng như từ cơ quan về nhà”, bà Anh chia sẻ.

Người nhắn tin đe dọa Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh lĩnh 3 năm tù

Người nhắn tin đe dọa Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh lĩnh 3 năm tù

Sau nhiều lần hoãn xử, hôm nay, TAND tỉnh Bắc Ninh tiếp tục đưa đối tượng nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh ra xét xử.

Đại án Oceanbank: Luật sư công bố email đe dọa của Hà Văn Thắm

Đại án Oceanbank: Luật sư công bố email đe dọa của Hà Văn Thắm

Bào chữa cho bà Hứa Thị Phấn, luật sư công bố nội dung email được cho là Hà Văn Thắm gửi đe dọa người của nhóm bà Hứa Thị Phấn...

Giám đốc doanh nghiệp bị tố gí súng đe dọa dân

Giám đốc doanh nghiệp bị tố gí súng đe dọa dân

Một người dân tố bị giám đốc một doanh nghiệp dùng súng đe dọa.

Bắt thêm 1 nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng

Bắt thêm 1 nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng

Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an bắt giữ thêm 1 nghi phạm trú tỉnh Quảng Ngãi để điều tra việc ông Huỳnh Đức Thơ bị nhắn tin đe dọa.

Phương Nga: 'Tôi thuê xã hội đen vì bị ông Cao Toàn Mỹ đe dọa'

Phương Nga: 'Tôi thuê xã hội đen vì bị ông Cao Toàn Mỹ đe dọa'

Hoa hậu Phương Nga nói vị luật sư đặt câu hỏi không đúng khi cho rằng mình thuê xã hội đen dằn mặt ông Cao Toàn Mỹ. Phương Nga khai bị ông Mỹ đe dọa nhiều lần nên thuê người để tự bảo vệ bản thân.

Quang Thành