Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng và Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son đã tới thăm nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh tại nhà riêng.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trân trọng chúc Đại tướng Lê Đức Anh sức khỏe, trường thọ nhân dịp Tết Độc lập lần thứ 70 của dân tộc.

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Thủ tướng vui mừng thông báo với Đại tướng Lê Đức Anh tình hình kinh tế - xã hội của đất nước tiếp tục phát triển khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Mặc dù gặp không ít khó khăn và thách thức, nhưng năm nay, triển vọng của hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch Quốc hội giao, trong đó tăng trưởng kinh tế có thể đạt 6,4-6,5%; giá cả ổn định; đời sống của người dân không ngừng được cải thiện; Nhà nước đặc biệt chăm lo đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, tiếp nối truyền thống yêu nước, cách mạng của các thế hệ đi trước, Chính phủ luôn đoàn kết, làm hết sức mình vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc, tiếp tục đưa đất nước ta phát triển nhanh và bền vững.

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ, Thủ tướng, Đại tướng Lê Đức Anh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu toàn diện của đất nước sau 30 năm đổi mới; chúc mừng những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, cũng như nâng cao vai trò, vị thế và uy tín quốc gia trên trường quốc tế trong những năm gần đây.

Đại tướng mong muốn, Chính phủ tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; không ngừng chăm lo cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân, trong đó tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, định cư nước ngoài có cuộc sống ngày càng ổn định và phát triển.

Theo VGP