Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (TT-Huế) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị M.T. (SN 1996, trú tại phường Thủy Xuân) để điều tra hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồ trụy.

{keywords}
Trần Thị M.T. kiếm tiền từ việc tự quay clip nóng của mình rồi tung lên mạng

Chia sẻ với VietNamNet, Trung tá Lê Ngọc Minh – Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP Huế) cho biết, từ lời khai của T., một đường dây sản xuất, sử dụng hình ảnh khiêu dâm tung lên mạng Interner để kiếm tiền gây bức xúc dư luận được lực lượng công an dần làm rõ.

Trung tá Minh thông tin, tối 31/7/2021, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 36 giây ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ ngồi trên xe gắn máy có hành động cởi bỏ nội y ngay giữa cầu Trường Tiền – một công trình được xem là biểu tượng của văn hóa cố đô Huế.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Chỉ huy Công an TP Huế, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp nhanh chóng vào cuộc, điều tra và xác định, nhân vật chính trong clip phản cảm nói trên là Trần Thị M.T.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu T. khai nhận, mục đích của hành vi cởi đồ, quay clip trên cầu Trường Tiền rồi phát tán lên mạng xã hội là để kiếm tiền.

{keywords}
Cơ quan chức năng làm việc với M.T.

Trước đó, vào khoảng tháng 5/2021, Trần Thị M.T. đã đăng nhập vào một trang web khiêu dâm của nước ngoài rồi đăng ký làm thành viên.

Sau đó, M.T. tạo tài khoản trong trang web này để đăng tải các clip sex quan hệ tình dục với bạn trai, clip và ảnh khiêu dâm của T. tự làm...

Nhằm tăng lượt người xem các clip sex và hình ảnh khiêu dâm, T. đã cắt nhỏ clip thành các đoạn ngắn (trailer) để đăng tải lên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Đồng thời, T. ghim sẵn đường “link full” (bản đủ) vào tài khoản mạng xã hội của mình để dẫn dụ, hướng khách hàng kích hoạt sang trang web khiêu dâm mà cô gái này đã đăng ký thành viên.

“Với thủ đoạn như trên, người dùng mạng nếu muốn xem các clip sex đầy đủ của T. trong trang web khiêu dâm buộc phải đóng phí 10 USD/tháng.

Cứ 10 USD mà người dùng đóng vào, T. nhận được 8 USD, quản trị viên trang web nhận 2 USD. Số lượng người đăng ký xem hiển thị trên tài khoản của T. càng nhiều, đối tượng này càng được nhận nhiều tiền”, Trung tá Lê Ngọc Minh chia sẻ.

Từ lời khai của T., bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế xác định, từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021, Trần Thị M.T. đã tạo 54 clip sex, 76 ảnh khiêu dâm và đăng lên tài khoản trang web khiêu dâm để thu số tiền bất chính 140 triệu đồng.

“Đây là lần đầu tiên tỉnh TT-Huế phát hiện loại tội phạm này. Nó không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn đi ngược với văn hóa, thuần phong mỹ tục của người Việt.

Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật”, Trung tá Lê Ngọc Minh nhấn mạnh.

Quang Thành

'Kiều nữ' ở Huế tự quay 54 clip khiêu dâm rồi tung lên mạng kiếm tiền

'Kiều nữ' ở Huế tự quay 54 clip khiêu dâm rồi tung lên mạng kiếm tiền

Trong khoảng thời gian 2 tháng, T. đã tạo hàng loạt clip sex, ảnh khiêu dâm của bản thân và đăng lên mạng Internet nhằm thu lợi bất chính với số tiền 140 triệu đồng.