Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ, Công an quận Gò Vấp đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM làm rõ các tình tiết ban đầu và có kết quả giám định pháp y.

Cụ thể, thi thể trẻ sơ sinh được xác định có giới tính nam, khoảng 1 tháng tuổi. Bé trai này đã tử vong khoảng 1 tuần trước khi phát hiện và thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, bốc mùi.

Khám nghiệm tử thi còn xác định, thi thể bé trai không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Công an tình nghi thi thể bé trai trên có thể tử vong do bệnh lý. Tuy nhiên, về nguyên nhân tử vong chính xác thì vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Bà chủ nhà trọ ở Sài Gòn phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong vali
 Cơ quan Công an phong toả để khám nghiệm hiện trường vụ thi thể trẻ sơ sinh chứa trong vali ở phòng trọ

 

Cơ quan điều tra cũng đang xác định lai lịch cha mẹ của bé trai vắn số nói trên để tiến hành mời làm việc.

Như đã thông tin, sáng 28/8, bà N, chủ một dãy nhà trọ ở đường 14, phường 8, quận Gò Vấp thức dậy, đi kiểm tra dãy nhà trọ. Khi dọn dẹp một căn phòng trọ mà khách thuê vừa trả mấy ngày trước, bà N phát hiện một vali.

Bà N đến gần thì thấy vali bốc mùi hôi thối. Khi mở vali kiểm tra, bà N thấy có bịch ni-lông màu đen.

Công an đến hiện trường, soi bên trong vali và bịch ni-lông đen, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phân huỷ.

Cô gái kể lại phút thấy chân bé sơ sinh động đậy giữa khe tường

Cô gái kể lại phút thấy chân bé sơ sinh động đậy giữa khe tường

"Tôi cùng bạn nghe rõ tiếng trẻ con khóc nên nhìn qua khe tường thì phát hiện chân của cháu bé đang động đậy", người đầu tiên phát hiện ra bé sơ sinh kể lại.

Phước An