- “Thấy ba lô còn mới tôi mở ra xem thì phát hiện bên trong có đầu người cùng nội tạng còn dính máu…”- Nam nhân viên thu gom rác ở Bình Dương ám ảnh kể lại.

Tối 16/12, Công an thị xã Thuận An vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ một phần thi thể người trong ba lô được vứt bỏ trong thùng rác trên địa bàn.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện một phần thi thể người trong ba lô vứt ở sọt rác

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, phần thi thể nạn nhân khoảng trên 30 tuổi, gồm có phần đầu bên cạnh có một lá phối. Phần nội tạng chưa phân hủy hay bốc mùi.

Trước đó, trưa cùng ngày, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang, nhân viên thu gom rác) cùng đồng nghiệp đi gom rác trên đường Thuận Giao 9 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao) thì phát hiện một ba lô màu xanh còn mới bỏ trong thùng rác.

“Lúc đổ thùng rác ra xe tôi nhìn thấy chiếc ba lô còn mới nên cầm lên thử thì thấy nặng. Tò mò mở ba lô, phát hiện có một bịch nilon màu đen. Mở tiếp bịch này, tôi bàng hoàng khi thấy phần đầu người còn dính máu cùng nội tạng”, anh Tiến kể lại trong hoảng sợ.

{keywords}
Người dân dõi theo công an khám nghiệm hiện trường

Nam công nhân vệ sinh 32 tuổi cho biết, sau đó cùng đồng nghiệp tháo chạy. Nhiều người dân địa phương biết chuyện vội báo cảnh sát đến hiện trường.

“Bản thân tôi đã từng thấy người tử vong khi bị tai nạn giao thông hoặc bị đuối nước nhưng nó không khủng khiếp như vụ này”, anh Tiến nói và mong cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ.

Theo người địa phương, nạn nhân không phải là người ở đây. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, khu vực này không thấy có thanh niên lạ mặt, cũng không xảy ra đánh nhau.

Tối cùng ngày, chính quyền địa phương cũng tổ chức phát loa di động trên các tuyến đường khu vực phường Thuận Giao để thông tin vụ việc, đặc điểm của nạn nhân.

Người dân nếu ai biết thông tin về danh tính nạn nhân, hoặc gia đình nào có người thân mất tích thì liên hệ trình báo cho phía công an biết.

Phát hiện xác chết nữ nổi trên sông Sài Gòn

Phát hiện xác chết nữ nổi trên sông Sài Gòn

Đang câu cá, nhiều người một phen hoảng hốt khi thấy xác chết trôi lềnh bềnh, dạt vào mét bờ sông Sài Gòn.

Thông tin bất ngờ vụ phát hiện xác chết ở công viên ven quốc lộ

Thông tin bất ngờ vụ phát hiện xác chết ở công viên ven quốc lộ

Cơ quan chức năng xác định được danh tính và hé lộ những thông tin bất ngờ về cái chết của cô gái được phát hiện ở công viên bên quốc lộ 1.

Suýt câu phải xác chết, cần thủ hoảng hốt bỏ chạy

Suýt câu phải xác chết, cần thủ hoảng hốt bỏ chạy

Đang câu cá trên sông Sài Gòn, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy khi phát hiện thi thể nam giới nổi bồng bềnh trên mặt nước.

Bí ẩn xác chết chỉ còn xương khô giữa rừng sâu

Bí ẩn xác chết chỉ còn xương khô giữa rừng sâu

Nhóm người đi rừng phát hiện một xác chết phân huỷ hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây lớn đè lên.

Dọn ao trung tâm văn hóa, bàng hoàng thấy xác chết

Dọn ao trung tâm văn hóa, bàng hoàng thấy xác chết

Tử thi được phát hiện đã phân hủy, còn trơ xương và quần áo, trước đó, một công nhân nhậu say đã mất tích cũng ở gần khu vực này.

Thảo Nguyên