- Trong bản tự khai của bé gái 12 tuổi mang thai ở TQ, nghi bị bắt cóc cho biết, từng sống ở đường Đào Cam Mộc, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh...

Theo khai nhận tại trụ sở công an của bé gái 12 (nghi là người Việt Nam) tuổi mang thai ở TQ, bé gái nhận tên Mai, gia đình em gồm có 7 người gồm mẹ là Lưu Thị Mai; bố tên Dũng; 2 anh trai tên Xuân, Lý và 2 em gái tên Xoan, Giai.

Mai cho biết, em từng sống ở đường Đào Cam Mộc, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh và đường Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

{keywords}
Bé gái 12 tuổi mang thai ở TQ. Ảnh: FB của JH

Trao đổi với VietNamNet, Công an huyện Đông Anh xác nhận trên địa bàn có địa chỉ đường Đào Cam Mộc, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Ngay sau đó, Công an huyện Đông Anh vào cuộc xác minh các thông tin liên quan; Đồng thời, thông báo đến người dân địa phương để cùng phối hợp, sớm tìm được nhân thân của bé gái.

Còn đại diện UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh) cho hay, sau khi tiến hành rà soát thông tin thì trong vòng 5 năm qua, không có gia đình nào có con bị bắt cóc, mất tích như thông tin bé gái 12 tuổi khai.

Qua kiểm tra sổ hộ khẩu, các sổ trình báo, tiếp nhận thông tin cũng xác định không có gia đình nào có tên bố mẹ, anh em giống với tên bé gái này khai nhận.

Về đường Đào Cam Mộc, theo đại diện UBND xã Uy Nỗ thì đường này được TP thông qua việc đặt tên vào năm 2010 nhưng gắn biển thì mới chỉ có khoảng hơn 3 năm nay.

{keywords}
Bản tự khai của bé gái về địa chỉ mình từng sinh sống

Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó trưởng Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cũng cho biết thêm, Công an quận đã yêu cầu công an hai phường Thanh Nhàn và Nguyễn Du rà soát, kiểm tra trên địa bàn để xác minh những thông tin về người thân của bé gái.

Công an quận Hai Bà Trưng cũng yêu cầu công an 20 phường trên địa bàn quận nhanh chóng sàng lọc thông tin dân cư trên địa bàn để xác định có gia đình nào có người thân bị mất tích và có thông tin giống như bé gái cung cấp.

Nhị Tiến