Tây Bắc Bộ từ nay tới 22/4 nắng nóng diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ. Từ 23 - 27/4, khu vực này mưa rào và rải rác có giông, trời chuyển mát. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đông Bắc Bộ từ nay đến 21/4 ít mưa, ngày nắng. Ngày 23-25/4 mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông nhiều nơi. Trong mưa giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 23 trời chuyển lạnh. Ngày 26 – 27/4, có mưa vài nơi. Trời lạnh.

{keywords}
 

Vùng núi Bắc Bộ đề phòng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có khả năng xảy ra tại các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên.

Trung Bộ từ nay đến ngày trời nắng, chiều tối cục bộ có mưa giông. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ ngày 19-22/4 có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Từ đêm 22-24/4, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa giông, cục bộ có mưa vừa mưa to, nắng nóng kết thúc ở khu vực này. Các tỉnh Đà Nẵng - Bình Thuận duy trì trạng thái mưa giông cục bộ vào chiều tối, ngày trời nắng. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên Nam Bộ từ nay đến 24/4 ngày trời nắng, chiều tối và tối cục bộ có mưa rào và giông. Trong mưa giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Khu vực miền Đông Nam Bộ có nắng nóng cục bộ. Từ  21-23/4 nắng nóng khả năng mở rộng ra toàn Nam Bộ và một số nơi ở Tây Nguyên.

Khu vực Hà Nội từ nay tới 21/4 mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Ngày 22, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 23 - 25/4 có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trong hai ngày 23 và 24 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Trong cơn giông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 23 trời chuyển lạnh. Ngày 26, ngày 27 có mưa vài nơi, trời lạnh.

Thái An 

Yêu cầu Trung Quốc hủy quyết định sai trái liên quan Hoàng Sa, Trường Sa

Yêu cầu Trung Quốc hủy quyết định sai trái liên quan Hoàng Sa, Trường Sa

 Việt Nam phản đối mạnh mẽ việc thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” và các hành vi có liên quan vì đã vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam.