Từ đêm 1/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường xuống phía Nam và được bổ sung liên tục trong những ngày tiếp theo nên ở khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Sóng biển cao 2-4m. Biển động mạnh.

Khu vực vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-3m. Biển động.

{keywords}
Khu vực Bắc Bộ rét về đêm và sáng

Từ ngày mai đến 2/12, ở Bắc Bộ ít mưa. Chiều tối và đêm 1/12 các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và khu vực các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình có khả năng xuất hiện mưa, mưa nhỏ rải rác.

4 ngày tiếp theo phổ biến không mưa, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh, từ ngày 2/12, đêm và sáng trời rét. 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới có mưa vài nơi, đêm 1/12 có khả năng xuất hiện mưa và mưa nhỏ rải rác. Từ ngày 3-6/12 phổ biến không mưa, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh; từ ngày 2/12 đêm và sáng trời rét. 

Khu vực Trung Bộ 2 ngày tới có mưa vài nơi, các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông trong ngày mai.

Từ đêm 1-2/12, khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Phía Bắc đêm và sáng trời rét. Tới 3-6/12, có mưa vài nơi.

Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa, mưa rào rải rác và giông vài nơi trong ngày 3/12. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Cả tuần tới, khu vực Tây NguyênNam Bộ ít mưa, ngày trời nắng. Mực nước trên các sông ở Tây Nguyên, Nam Bộ biến đổi chậm.

Vụ Nhật Cường Software: Bắt tạm giam nguyên PGĐ Sở KH&ĐT Hà Nội

Vụ Nhật Cường Software: Bắt tạm giam nguyên PGĐ Sở KH&ĐT Hà Nội

Bộ Công an vừa ra quyết định bắt tạm giam nguyên PGĐ Sở KH&ĐT Nguyễn Tiến Học và bà Phạm Thị Kim Tuyến, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh của Sở này.

Hương Quỳnh