- Những thông tin mới nhất về nghi can vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước; Đối diện án tử, ‘bóng hồng’ của Tàng Keangnam vẫn mỉm cười; Nỗ lực tìm kiếm 11 ngư dân trôi dạt trên biển; Điểm trúng tuyển sẽ có nhiều biến động; Tự Long và 10 điều khán giả ít biết;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 11/7.

THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ VỤ THÁM SÁT 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

Đúng 1h30 chiều 11/7, tại trụ sở công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã diễn ra buổi họp báo, chính thức thông tin về kết quả điều tra vụ án giết 6 người xảy ra ở địa phương này vào rạng sáng 7/7.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ đứng xem bên ngoài căn biệt thự xảy ra vụ thảm sát. (Ảnh: VietNamNet)

THƯỞNG 'NÓNG' BAN CHUYÊN ÁN PHÁ VỤ THẢM SÁT 6 NGƯỜI

Sáng 11/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi thư khen các đơn vị công an phá án xuất sắc vụ thảm sát ở Bình Phước. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng thưởng 'nóng' ban chuyên án 50 triệu.

Xem đầy đủ tại đây.

LẬT LẠI 7 VỤ TRỌNG ÁN VÀ HÀNH TRÌNH TRUY TÌM HUNG THỦ

Có những vụ án khiến cả nước phải rúng động bởi sự tàn bạo trong hành vi của sát thủ. Dù tính chất phức tạp, hung thủ khôn khéo che đậy tội ác nhưng cuối cùng, hồi kết của các đại án này kẻ ác thủ cũng phải cho tay vào còng.

Xem tại đây.

'BÓNG HỒNG' CỦA TÀNG KEANGNAM ĐỐI DIỆN ÁN TỬ

Một luật sư từng được chỉ định bào chữa cho Giàng Thị Sua kể lại, không giống hình ảnh mà vị luật sư này vẫn hình dung về vợ của một “ông trùm” khét tiếng, Sua có vẻ ngoài chân chất. Cô ta nói lơ lớ tiếng Kinh, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt hiền lành.

Xem tại đây.

NỖ LỰC TÌM KIẾM 11 NGƯ DÂN TRÔI DẠT TRÊN BIỂN

11 ngư dân trôi dạt trên biển bằng thúng câu. Khó khăn lớn nhất là dù liên lạc được với một ngư dân trên tàu nhưng việc không có thiết bị định vị khiến nên không biết ở đâu để thông tin cứu hộ.

Xem tại đây.

ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SẼ CÓ NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Các cụm thi vẫn đang trong quá trình chấm thi THPT quốc gia. Một số cụm cho biết đã chấm xong các môn thi trắc nghiệm. Dự kiến điểm trúng tuyển vào đại học năm nay sẽ có biến động.

Xem tại đây.

MƯA TRÊN CẢ NƯỚC, ĐỀ PHÒNG DÔNG LỐC

Thời tiết trong những ngày cuối tuần được dự báo, mưa sẽ diễn ra hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, vùng núi phía Bắc và khu đông bắc đề phòng dông lốc, gió giật mạnh.

Xem tại đây.

TỰ LONG VÀ 10 ĐIỀU KHÁN GIẢ ÍT BIẾT

Trong lần xét duyệt năm 2015 vừa qua, Tự Long nằm trong danh sách từ NSƯT được phong tặng NSND. Danh hiệu cao quý này khiến nhiều người bất ngờ.

Xem tại đây.

TÌM THẤY NẠN NHÂN THỨ 3 VỤ SẬP GIÀN GIÁO

Sau 15 giờ nỗ lực đào bới tìm kiếm, đến 23h34 ngày 10/7, nạn nhân cuối cùng trong vụ sập giàn giáo tại công trình dự án Mapletree Business Centre trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Phong, Q.7 TP.HCM) mới được tìm thấy.

Xem tại đây.

QUẢ LẠ ĐẦY GAI: DÂN HÀ THÀNH RỦ NHAU ĂN THỬ

Khoảng một tuần nay, trên khắp các tuyến phố Hà Nội xuất hiện một loại quả lạ hình bầu dục, màu nâu đỏ, vỏ có nhiều gai, bên trong quả múi màu vàng, vị chua ngọt... khiến người dân Thủ đô hiếu kỳ, tò mò mua về ăn thử.

Xem tại đây.

NAM SINH THIỆT MẠNG KHI LÊN SÂN KHẤU CHỤP ẢNH CÙNG DJ

Trước khi tai nạn thương tâm xảy ra, sự cố về điện đã làm bị thương một người phải đi cấp cứu ở bệnh viện…

Xem tại đây.

ĐI CHĂN BÒ, PHÁT HIỆN CHÂN NGƯỜI VỨT TRONG BÃI RÁC

Một chân người trong giai đoạn phân hủy còn có dấu vết cắt bằng cưa bị vứt ở bãi rác xã Hòa Sơn (Đô Lương, Nghệ An). Điều đáng nói, bộ phận thi thể người này được quấn bởi lớp băng in rõ tên một bệnh viện ở địa phương.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

'Không có chuyện máy xúc chèn qua người dân'

 Cơ quan công an huyện Cẩm Giàng khẳng định không có chuyện bà Lê Thị Châm bị máy xúc chèn qua người bởi xe trọng tải nặng vài tấn chèn qua khó có thể sống được.

Chưa vợ, diễn viên Trung Hiếu đã lên NSND

 Ở tuổi 43, Trung Hiếu là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được phong danh hiệu NSND đợt này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)