- Tình tiết gây sốc trong cuộc sát hạch ông đồ ở Văn Miếu; Agribank thông tin vụ nhân viên chiếm đoạt 17 tỷ đồng; Say tình, giáo sư già mắc bẫy gái trẻ; Tháng 3 chốt việc tăng giá điện; Xe khách 'làm xiếc' trên thành cầu... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/2.

GẶP RẮC RỐI Ở NƯỚC NGOÀI, GỌI 00844 62 844 844

Đây là đường dây nóng mà công dân Việt Nam khi ra nước ngoài nên ghi nhớ để gọi trong các trường hợp khẩn cấp như đi lạc, mất hộ chiếu, mất visa, không biết tiếng, tranh chấp pháp lý, giao tranh quân sự, bị lừa đảo, bị bắt giữ...

Xem chi tiết tại đây.

MÁNH KHÓE “RÚT RUỘT” XĂNG DẦU MÁY BAY Ở TÂN SƠN NHẤT

“Các nhân viên tiếp nhiên liệu máy bay thông đồng với nhau, với các đối tượng bên ngoài, dễ dàng trộm cắp xăng dầu đặc chủng tuồn ra ngoài thị trường…”, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an khẳng định.

Đọc chi tiết tại đây.

AGRIBANK THÔNG TIN VỤ NHÂN VIÊN CHIẾM ĐOẠT 17 TỶ ĐỒNG

{keywords}

Văn bản của Phó Tổng giám đốc ngân hàng Agribank xác nhận, có 1 người bị bắt giữ, bãi nhiệm chức vụ nhiều người khác. Hiện ngân hàng đang phối hợp cùng công an truy xét giám đốc phòng giao dịch “biến mất” cùng 17 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây.

SỤT LÚN NGHIÊM TRỌNG TẠI CÔNG TRÌNH KÊNH NGHÌN TỶ

Dự án kênh chính Ngàn Trươi (Hà Tĩnh) có tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ hiện đã và đang diễn ra hiện tượng sụt lún nghiêm trọng. Có những gói thầu đất đắp bị lún đến 1,3m. Nhiều nhà thầu “dở khóc dở cười” vì cả năm không thi công được mà phải… chờ lún.

Đọc bài tại đây.

TÌNH TIẾT GÂY SỐC TRONG CUỘC SÁT HẠCH ÔNG ĐỒ Ở VĂN MIẾU

Ngày 1/2, trao đổi về hậu trường cuộc sát hạch các ông đồ vừa qua, TS Phạm Văn Ánh đã chia sẻ nhiều câu chuyện khiến người nghe… phát hoảng.

Đọc tin tại đây.

SAY TÌNH, GIÁO SƯ GIÀ MẮC BẪY GÁI TRẺ

VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang toà án để xét xử Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem tại đây.

TƯỚNG CÔNG AN SANG LÀM PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG ĐƯỜNG BỘ

Sáng 2/2, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Thiếu tướng Vũ Đỗ Anh Dũng - Cục trưởng Cục Cảnh sát đường thuỷ (Tổng Cục VII, Bộ Công an) sang làm Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN theo diện biệt phái.

Đọc tin tại đây.

ĐOẠN TRƯỜNG “SĂN” VÉ XE THƯƠNG HIỆU Ở SÀI GÒN

Ngày 2/2, hàng ngàn người vẫn đổ về bến xe miền Đông, tiếp tục “săn” vé xe thương hiệu về quê ăn Tết, bất chấp việc phải chịu đứng chen chân cả ngày, thậm chí không đám rời vị trí đi vệ sinh vì sợ mất chỗ, không mua được vé...

Đọc bài tại đây.

THÁNG 3 CHỐT VIỆC TĂNG GIÁ ĐIỆN

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Bộ Công Thương, bày tỏ, nếu giữ giá điện thấp hơn giá thành như hiện nay, không doanh nghiệp nào muốn đầu tư làm điện và Chính phủ còn phải gánh hệ luỵ bù lỗ cho xi măng, sắt thép.

Xem tin tại đây.

HÀ NỘI: XE CON CHỞ CẢ NHÀ BẤT NGỜ MẤT LÁI LẬT NHÀO

Khoảng 22 giờ ngày 1/2, trên đường Khuất Duy Tiến, đoạn giao cắt với Đại lộ Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

Đọc tin tại đây.

XE KHÁCH 'LÀM XIẾC' TRÊN THÀNH CẦU

Khoảng 4h30 sáng 2/2, chiếc xe khách Phương Trang bất ngờ mất lái leo lên cầu Láng Sen, xã Thạch Thới (huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) khiến hàng chục khách hoảng loạn.

Xem tin tại đây.

TRAO 30 TRIỆU ĐỒNG TỚI GIA ĐÌNH "MONG 2 CON THẤY ÁNH MẶT TRỜI"

Số tiền 30 triệu đồng cùng vé máy bay đã được đại diện các nhà hảo trao tận tay tới gia đình anh Toán, chị Hiền (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để kịp thời đưa 2 cháu Gia Bảo và Linh Chi vào TP Hồ Chí Minh chữa bệnh.

Đọc tin tại đây.

MIỀN BẮC RÉT ĐẬM, CÓ NƠI DƯỚI 11 ĐỘ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh miền Bắc trời rét đậm, nhiệt độ giảm mạnh, vùng núi có nơi dưới 11 độ.

Đọc tin tại đây.

HAM LÀM NGƯỜI MẪU ẢNH, NHIỀU CÔ GÁI DÍNH... BẪY LỪA

{keywords}
Các đối tượng đã lừa nhiều cô gái số tiền hơn nửa tỉ đồng

Tự xưng là phóng viên ảnh của nhiều tờ báo có tiếng hoặc "vào vai" nhiếp ảnh gia với nghệ danh mỹ miều như Tùng "Kevin", Sơn làm quen rồi mời các cô gái làm người mẫu ảnh. Tin lời Sơn, nhiều cô gái đã dính "bẫy lừa"...

Xem tin tại đây.

MC NGUYÊN KHANG BỊ 'NÉM ĐÁ' VÌ HÀNG LOẠT SỰ CỐ

Trang phục kỳ lạ, những sai sót nhỏ trong lúc dẫn chương trình như đọc nhầm tên thí sinh, cắt ngang phần nhận xét của giám khảo… khiến MC Nguyên Khang mất điểm trước khán giả trong liveshow 2 của chương trình Hòa âm ánh sáng.

Đọc tiếp tại đây.

NGHI ÁN BÉ GÁI BỊ HÃM HIẾP LẾT VÀO NHÀ DÂN KÊU CỨU

Mấy ngày qua, người dân sống gần hồ Sông Quao (xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) hoang mang về việc một bé gái bị đâm trọng thương, trói ngược tay chạy đến nhà dân kêu cứu.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Sụt lún nghiêm trọng tại công trình kênh nghìn tỷ

Dự án kênh chính Ngàn Trươi (Hà Tĩnh) có tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ hiện đã và đang diễn ra hiện tượng sụt lún nghiêm trọng. Có những gói thầu đất đắp bị lún đến 1,3m. 

KỲ QUẶC

Thợ vườn Bắc Giang 'độ' Lada nát thành Rolls-Royce Phantom

Chiếc Lada 2107 đã hơn 40 năm tuổi và lưu giữ đầy kỷ niệm về nước Nga một thời, có giá bán hiện chỉ khoảng 10 triệu đồng đã được một xưởng cơ khí ở Bắc Giáng “phù phép” mang hình bóng “siêu sang” Rolls-Royce Phantom bạc tỷ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bãi tha ma ôtô lớn nhất Việt Nam ở làng Tề Lỗ

CLIP HOT

Khốn khổ nhích từng centimet trên phố giờ cao điểm

Vào giờ tan tầm, khi lượng người và phương tiện đông nên trên 2 tuyến đường này thường xuyên xảy ra ùn ứ. Người tham gia giao thông phải mò từng cm mỗi khi đi qua.

M.Anh (tổng hợp)