- Không có chuyện hoa hậu 'Người Việt tại Nga' được tại ngoại; Bác sĩ cấp cứu bỏ ca trực, bệnh nhân tử vong?; Truy tìm kẻ tung tin 'nữ sinh bị hiếp, giết' ở Hà Nội; 14 tấn dưa bán trước sân Bộ Công thương; CSGT đưa học sinh bị phạt không đội MBH đến trường; Con trai chủ tịch huyện treo cổ chết tại nhà riêng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/4.

‘ĐỊA PHƯƠNG NHIỀU OAN SAI, LÃNH ĐẠO CÒN TẠI VỊ KHÔNG?’

Trong kỳ giám sát (2011-2014), đã có 219.506 vụ khởi tố, điều tra với 338.379 bị can nhưng số vụ làm oan người vô tội trong ba năm có 71 trường hợp, chiếm 0,02%.

Đọc bài tại đây.

BÁC SĨ CẤP CỨU BỎ CA TRỰC, BỆNH NHÂN TỬ VONG?

Gia đình bệnh nhân phản ánh người thân mình không được cấp cứu kịp thời do bác sĩ bỏ trực, dẫn tới tử vong. Bệnh viện Nguyễn Trãi đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Xem tiếp tại đây.

KHÔNG CÓ CHUYỆN HOA HẬU 'NGƯỜI VIỆT TẠI NGA' ĐƯỢC TẠI NGOẠI

{keywords}
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định "hoàn toàn không có chuyện hoa hậu này được tại ngoại như tin đồn', Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra.

Đọc tin tại đây.

TRUY TÌM KẺ TUNG TIN 'NỮ SINH BỊ HIẾP, GIẾT' Ở HÀ NỘI

Thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, hiện tại đã cử cán bộ xác minh sự việc và truy tìm người đưa thông tin vụ 'nữ sinh bị hiếp và giết' lên mạng xã hội Facebook.

Đọc tin tại đây.

THI CÔNG QL1A NỨT NHÀ, DÂN MÒN MỎI CHỜ ĐỀN BÙ

Mặc dù tuyến QL1A đã hoàn thành việc nâng cấp, mở rộng và đưa vào sử dụng mấy tháng này, tuy nhiên các hộ dân bị nứt nhà do ảnh hưởng thi công vẫn chưa được đền bù khiến cho hàng nghìn hộ dân nơi đây bán tín bán nghi đơn vị thi công, nhà thầu và bảo hiểm đã “cao chạy xa bay”?.

Xem tiếp tại đây.

3 NĂM TỚI, HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH VÀ SGK MỚI

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa (CT, SGK) mới với kinh phí 778,8 tỷ đồng và sẽ áp dụng triển khai áp dụng từ năm học 2018-2019 với hình thức cuốn chiếu.

Đọc bài tại đây.

CON TRAI CHỦ TỊCH HUYỆN TREO CỔ CHẾT TẠI NHÀ RIÊNG

Một cán bộ ngân hàng là con trai Chủ tịch UBND huyện Giá Rai (Bạc Liêu) được cho là buồn chuyện tình cảm, đã treo cổ tự tử.

Đọc tin tại đây.

THÁO GỠ BỐC DỠ CẢNG BIỂN ĐỂ DN KHÔNG “CHẾT CHÌM” CÙNG TÀU

Nhiều đơn vị vận tải biển đã bày tỏ quan điểm bức xúc trước yếu kém về cơ sở hạ tầng do quy hoạch của cảng biển khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, tìm đủ cách chống đỡ khi hàng hóa không được bốc, xếp phải “chết chìm” trên tàu.

Đọc bài tại đây.

TÀI XẾ TAXI HẤT PHỤ NỮ LÊN NẮP CAPO BỊ PHẠT 12 TRIỆU

Sau khi đâm phải nạn nhân, tài xế taxi cho xe bỏ chạy, hất người phụ nữ lên nắp capo chạy 200m rồi mới chịu dừng lại.

Xem tiếp tại đây.

CA HẢI PHÒNG PHỦ NHẬN CSGT ĐÁNH NGƯỜI VI PHẠM GÃY RĂNG

Nhiều người dân có mặt ngỡ ngàng không hiểu vì nguyên nhân gì bỗng nhiên xuất hiện 2 người mặc thường phục đuổi đánh 2 thanh niên, khiến một thanh niên bị đá vào mặt ngất lịm tại chỗ…

Đọc tin tại đây.

14 TẤN DƯA BÁN TRƯỚC SÂN BỘ CÔNG THƯƠNG

Chương trình mua dưa hỗ trợ nông dân miền Trung vừa được Công đoàn Bộ Công Thương và Cục Xuất nhập khẩu tổ chức ngay tại cơ quan Bộ.

Xem tin tại đây.

XE KHÁCH CHỞ 8 NGƯỜI LAO VÀO CONTAINER, 2 NGƯỜI TỬ VONG

Do lực va chạm mạnh, toàn bộ phần đầu xe khách bẹp rúm, các mảnh vỡ bắn tung tóe, thi thể tài xế mắc kẹt trên ghế lái.

Đọc tin tại đây.

18 CHIẾC XE BÁN TẢI ĐI ĐÓN DÂU Ở HÀ NỘI

Chiếc Ford Ranger phiên bản XLS, số tự động một cầu màu trắng làm xe hoa, cùng 17 chiếc pick-up khác nối đuôi nhau đi đón dâu trên quãng đường khoảng 65km từ Sơn Tây đến thành phố Hòa Bình.

Xem hình ảnh tại đây.

THAI NHI CÒN CỬ ĐỘNG TRONG TÚI NILON TRƯỚC NHÀ DÂN

Thấy vật gì đó cử động trong túi nilon, anh Kết tưởng cá nên gọi người thân mang vào nhà. Khi mở túi, bà Bé hốt hoảng vì phát hiện thai nhi, giới tính nữ. Hơn 10 phút sau, thai nhi ngưng cử động.

Đọc tin tại đây.

THIẾU NỮ BỊ 2 THANH NIÊN LẺN VÀO NHÀ HÃM HIẾP ĐẾN NGẤT XỈU

{keywords}
Nạn nhân H’L. và cha kể lại sự việc.

Lợi dụng lúc bố mẹ H’L. (14 tuổi, trú buôn D’hung, xã Ea M’Droh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) đi vắng, 2 “yêu râu xanh” trú cùng buôn đã lẻn vào nhà thay nhau hãm hiếp bé gái đến ngất xỉu.

Đọc tiếp tại đây.

BÀ CHỦ CHÁO LÒNG NGỠ NGÀNG VÌ BỊ 2 'KHÁCH” BẮT GIỮ

Tại quán cháo lòng dưới chân đồi, có hai vị khách vào gọi đồ ăn. Sau khi trả tiền, chờ khi vãn khách, hai vị khách để lộ thân phận là cán bộ Phòng truy nã, đọc lệnh bắt giữ, trong sự ngỡ ngàng của chủ quán.

Xem tiếp tại đây.

BẮT GIAM 4 ĐỐI TƯỢNG TRONG VỤ PHÁ RỪNG Ở ĐÀ NẴNG

Sau hơn 6 tháng điều tra, cơ quan CSĐT công an TP. Đà Nẵng đã bắt tạm giam 4 đối tượng trong vụ phá rừng đặc dụng Bà Nà-Núi Chúa thuộc TP. Đà Nẵng…

Đọc tin tại đây.

ĐÃ TÌM ĐƯỢC NAM THANH NIÊN DÙNG CHÂN ĐIỀU KHIỂN XE

Nam thanh niên đã có hành vi buông cả hai tay, dùng chân điều khiển xe.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Công chức Bộ đi bán dưa cũng chỉ 'xoa dịu tạm thời'

Sự vào cuộc của XH, kể cả Bộ Công thương đi bán dưa hấu cũng chỉ là xoa dịu tạm thời.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

CSGT đưa học sinh bị phạt không đội MBH đến trường

CLIP HOT

Cảnh tiệm vàng bị siêu trộm cuỗm sạch trong 5 giây

Chỉ trong vòng 5 giây, một đối tượng đã gom những tài sản gồm lắc, dây chuyền, nhẫn... trị giá khoảng 100 triệu đồng rồi bỏ trốn tại tiệm vàng Kim Mạnh Hùng, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

M.Anh (tổng hợp)