- Dàn vũ khí “khủng” trên 2 chiến hạm Mỹ ở Đà Nẵng; 2016: Ôtô nhập nguyên bản đồng loạt xuống giá; "Thị Màu” 9 tuổi khiến Hoài Linh ngả mũ bái phục; Bị “chôn sống” khi ngăn cản thi công quốc lộ 1A; Vũng Tàu khẩn cấp truy tìm nguồn phóng xạ bị thất lạc; 40 chân dài chạy tán loạn khỏi quán karaoke ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/4.

ĐẦU TƯ 80 TỶ RỒI "DÀI CỔ" CHỜ XE VÀO BẾN

Câu chuyện bến xe Nước Ngầm được đầu tư theo chủ trương của TP Hà Nội nhưng sau nhiều năm hoạt động vẫn trong tình trạng… thiếu xe một lần nữa lại trở thành vấn đề nóng tại buổi tọa đàm “Làm cách nào để hiện đại hóa bến xe?”.

Xem tiếp tại đây

THẦY CÔ BẤT AN TẠI NGÔI TRƯỜNG HƠN 200 TỶ ĐỒNG

Công trình Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và trường Trường THPT Trần Cao Vân (TP Tam Kỳ) được đầu tư xây dựng hơn 246 tỷ đồng vừa mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp hư hỏng khiến học sinh và thầy cô giáo bất an mỗi khi trời mưa gió.

Xem thêm tại đây

BỊ "CHÔN SỐNG" KHI NGĂN CẢN THI CÔNG QUỐC LỘ 1A

{keywords}
Ông Thạnh bị bất tỉnh do đất đá vùi lấp

Dù đã nhận tiền đền bù đất bị ảnh hưởng do mở rộng quốc lộ 1A, chủ lô đất vẫn đưa ra nhiều yêu sách và ra nằm trên phần đất đang thi công rồi bị xe ben đổ đất vùi lấp….

VŨNG TÀU KHẨN CẤP TRUY TÌM NGUỒN PHÓNG XẠ BỊ THẤT LẠC

Một nguồn phóng xạ nguy hiểm ở nhà máy thép Pomina ở huyện Tân Thành đã bị thất lạc từ giữa tháng 3 nhưng nửa tháng sau mới được trình báo.

Đọc tin tại đây

NHỮNG MC TIỀN TỶ CỦA SHOWBIZ VIỆT

Diễn viên Quyền Linh, Bình Minh, Jennifer Phạm giờ đều là những MC tay ngang nổi tiếng và giàu có.

Xem thêm tại đây

2016: ÔTÔ NHẬP NGUYÊN BẢN ĐỒNG LOẠT XUỐNG GIÁ

Từ 2016, thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN còn 40%; đến 2018, thuế nhập khẩu về 0% thì xe lắp ráp trong nước có khi còn đắt hơn xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia.

Xem thêm tại đây

"THỊ MÀU" 9 TUỔI KHIẾN HOÀI LINH NGẢ MŨ BÁI PHỤC

Hai giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ mà còn bái phục 'thần đồng' Đức Vĩnh.

40 CHÂN DÀI CHẠY TÁN LOẠN KHỎI QUÁN KARAOKE

{keywords}
Các nữ tiếp viên trong nhà hàng karaoke trá hình

Khi đoàn kiểm tra bất ngờ kiểm tra nhà hàng, 40 nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ bỏ chạy tán loạn.

Đọc tiếp tại đây

VỊ TỔNG GIÁM ĐỐC "THỔI" GIÁ THIẾT BỊ TỪ 100 TRIỆU LÊN 130 TỶ

Với việc “thổi giá” thiết bị lặn gấp 1.300 lần để rút tiền Nhà nước, vị cựu Tổng giám đốc Công ty cho thuê tài chính II và 2 đồng phạm đã bị cấp sơ thẩm tuyên phạt mức án tử hình.

Đọc thêm tại đây

RẢI DANH THIẾP, TIẾP THỊ MẠI DÂM 100 USD Ở SÀI GÒN

Nguyễn Bá Huy hành nghề xe ôm nhưng in danh thiếp có số điện thoại đề mỗi từ “gái” bên dưới. Huy đem danh thiếp rải ở nhiều tụ điểm nhà hàng, khách sạn…trung tâm TPHCM để tìm nguồn khách mua dâm với giá 100 USD/lần.

Xem thêm tại đây

500 NGÔI MỘ BỊ PHÁ HOẠI

Ngày 4-5/4, nhiều gia đình tại Hải Phòng phát hiện hàng loạt bát hương trên mộ phần trong nghĩa trang Kha Lâm bị đập phá, vỡ vụn.

Xem thêm tại đây

ÔM CHẶT BẠN GÁI, NÓI "ANH YÊU EM" RỒI NỔ MÌN

Trong một bức thư tuyệt mệnh của Tuấn gửi người thân có đoạn viết: “Con với L. sống không được bên nhau, khi ra đi, bố mẹ có thể để hai chúng con được cạnh nhau không ạ... Hy vọng sang thế giới bên kia con sẽ là người chồng tốt của L...”.

Đọc thêm tại đây

PHÍA SAU TỘI ÁC RỢN NGƯỜI CỦA KẺ TẠT AXIT HÀNG LOẠT

“Dũng đã giết chết cuộc sống của con, cướp đi tương lai của con, thà Dũng giết chết con một lần rồi thôi, giờ thế này đến bao giờ con mới có lại được cuộc sống như xưa?...”, kéo chiếc khẩu trang che nửa mặt để lộ sự tàn phá kinh hoàng của axít, nạn nhân thốt lên từng lời đau đớn.

Xem thêm tại đây

NHÂN VIÊN HIẾP DÂM BÀ CHỦ BẤT THÀNH TRONG ĐÊM

Được dùng vũ lực khống chế, định hãm hiếp bà Vân nhưng bị nạn nhân kháng cự quyết liệt. "Yêu râu xanh" thấy vậy dùng dao uy hiếp người phụ nữ hơn mình 8 tuổi cướp tiền.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Hình ảnh đối lập vụ quan xã 'ăn gà, nhím' của dân nghèo

Trong khi các quan xã 'ăn chặn' những con gà, nhím giống cấp cho dân nghèo, thì ngay tại đây, lại có những học trò chắt chiu từng hạt gạo, con gà để giúp đỡ bạn vượt khó đến trường. 

Đồi lát hoa triệu đô của vị 'thành hoàng' sống

 Rủ vợ, cõng con, trốn bỏ làng quê đi giữa đêm để đến vùng đất mới lập nghiệp, giờ ông Bùi Văn Mướp được người dân làng Mường nơi đại ngàn Trà My (Quảng Nam) phong là thành hoàng ngay khi còn sống.

Tham nhũng ODA: Đã đến lúc VN kiểm soát lại hệ thống

Chuyên gia cho rằng các biện pháp chống tham nhũng chưa đi vào thực chất.

CLIP HOT

Hành trình giành nửa tỷ của cậu bé 9 tuổi

 Trên chặng đường đến với danh hiệu quán quân Vietnam’s Got Talent, mỗi lần xuất hiện Đức Vĩnh đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Dàn vũ khí “khủng” trên 2 chiến hạm Mỹ ở Đà Nẵng

L.Lam (tổng hợp)