- Xe khách đâm 7 xe máy, một người bị hất văng khỏi cầu; Hà Nội: Tắc dài hàng cây số trên đường Nguyễn Trãi; Thanh Thanh Hiền 'trượt' NSND vì bị kiện đời tư; Xử vụ mua bán trẻ em chùa Bồ Đề: Lời khai bất ngờ; Vợ vào khách sạn với người khác, chồng đi tù; Thông tin trái chiều về người phụ nữ bị hổ vồ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 9/9.

XỬ VỤ MUA BÁN TRẺ EM CHÙA BỒ ĐỀ: LỜI KHAI BẤT NGỜ

Ngày 9/9, TAND quận Long Biên, Hà Nội Toà án nhân dân quận Long Biên (Hà Nội) đưa ra xét xử vụ án mua bán trẻ em xảy ra tại chùa Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) gây phẫn nộ trong dư luận thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

THANH THANH HIỀN "TRƯỢT" NSND VÌ BỊ KIỆN ĐỜI TƯ

Trường hợp của NSƯT Thanh Thanh Hiền bị đánh trượt không phải do thiếu phiếu bầu mà do có đơn kiện tụng, lại là đúng sự thật nên hồ sơ của Thanh Thanh Hiền không được đưa vào hội đồng để bỏ phiếu.

XE KHÁCH ĐÂM 7 XE MÁY, MỘT NGƯỜI BỊ HẤT VĂNG KHỎI CẦU

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Một đoạn rào phân cách bằng sắt trên cầu vượt Cây Gõ (Q.6, TP.HCM) đã bị một xe khách húc tung vào sáng 9/9. Có 7 xe máy đang lưu thông qua cầu theo hướng ngược lại đã lãnh trọn cú va chạm này.

HÌNH ẢNH HẬU TRƯỜNG HỞ HANG CỦA NGỌC TRINH GÂY CHOÁNG

Có vẻ như độ táo bạo của Ngọc Trinh càng ngày càng tăng lên gấp bội.

Đọc tiếp tại đây

VỢ VÀO KHÁCH SẠN VỚI NGƯỜI KHÁC, CHỒNG ĐI TÙ

Đêm khuya, thấy người bạn mới quen chở vợ mình thân mật đi trên đường, người chồng tức tốc theo. Biết mình bị phát hiện, người đàn ông vội vàng tăng ga bỏ chạy. Hai xe rượt đuổi nhau... tình địch chết, người chồng vướng vòng lao lý.

Đọc thêm tại đây

TRƯỞNG ĐẠI DIỆN NHÀ B6 GIẢNG VÕ CHẾT TẠI TỔNG CÔNG TY 36

Chiều ngày 13/8/2015, ông Nguyễn Văn Kính- Trưởng ban đại diện nhà B6 Giảng Võ đã đột ngột ra đi tại trụ sở Tổng công ty 36 (Bộ Quốc phòng).

Đọc tin tại đây

BẮT HAI SẾP THUỘC THAN- KHOÁNG SẢN ĂN CHIA 100 TỶ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ngày 8/9 đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, khám xét nơi ở đối với 6 đối tượng nguyên là lãnh đạo và lãnh đạo Công ty CP Than Tây nam Đá mài thuộc TKV.

Xem tin tại đây

THÔNG TIN TRÁI CHIỀU VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ BỊ HỔ VỒ

{keywords}

Những chuồng nuôi nhốt hổ tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò

Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An khẳng định khu sinh thái Trại Bò chưa đăng ký thành khu kinh doanh du lịch nên việc bán vé đón khách vào tham quan là sai.

VỢ CHẾT, CHỒNG TRỌNG THƯƠNG TRONG CĂN PHÒNG TRỌ

Bé gái đi đón em ở trường mẫu giáo về bất ngờ phát hiện 2 người khách nằm bất động trên vũng máu.

Xem tin tại đây

SAY RƯỢU ĐIỀU KHIỂN XE MÁY CÓ THỂ BỊ PHẠT TỚI 7 TRIỆU

Người điều khiển xe ô tô có thể bị phạt mức cao nhất từ 14-16 triệu đồng nếu có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở…

Đọc tin tại đây

CỤ ÔNG 71 TUỔI HẪM HIẾP THIẾU NỮ TỚI CÓ THAI

Trong một lần qua quán tạp hóa của ông Th. (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) mua hàng, em C. bị ông này cầm tay kéo vào giường cưỡng hiếp. Lo sợ nên C. đã không dám nói với ai. Chỉ tới khi cái thai hơn 23 tuần tuổi, gia đình em C. mới phát hiện sự việc.

Xem thêm tại đây

ĐÂM CHẾT NGƯỜI YÊU SAU KHI QUAN HỆ VÌ GHEN TUÔNG

Đưa người yêu ra rẫy quan hệ tình cảm, khi cô gái đòi về thì bị Y Chín Niê dùng dao đâm tử vong vì nghi ngờ người yêu đã có người khác.

Đọc tin tại đây

FORMOSA TRANG BỊ SÚNG BẮN TỐC ĐỘ, PHẠT NẶNG Ô TÔ CHẠY ẨU

Với lý do để xử lý các trường hợp vi phạm tốc độ, đảm bảo an toàn cho công nhân cũng như máy móc, Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã lắp đặt hệ thông tín hiệu đèn giao thông và máy bắn tốc độ trên trục đường bộ của khu xưởng, phạt nặng những ô tô chạy quá tốc độ mà DN này đề ra.

Đọc đầy đủ tại đây

LỜI KHAI CỦA TÀI XẾ XE AUDI GÂY TAI NẠN TRÊN CAO TỐC NỘI BÀI-LÀO CAI

Chiếc xe đang được sửa chữa trong gara thì được mang đi Lào Cai. Sau khi gây tai nạn, Giáp nhằm vào đường dân sinh trốn về Hà Nội nhưng không ngờ bị chiếc camera tại trạm thu phí IC6 ghi lại.

ĐỌC CHẬM

Cả xóm tiếc thương 2 mẹ con chết trong phòng khóa trái

Trong căn phòng ngủ khóa trái cửa, chị Thái Thị Xoan cùng đứa con trai 2 tuổi treo cổ trên cùng 1 sợi dây. Tại hiện trường, chưa phát hiện dấu vết khả nghi, thi thể hai nạn nhân cũng không thấy có dấu hiệu tác động từ ngoại lực.

Ùn tắc nghiêm trọng tại Hà Nội: KTS Đào Ngọc Nghiêm nói gì?

KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Hà Nội trao đổi về tình trạng ùn tắc trên nhiều tuyến đường tại Hà Nội 

Những ca hiến tạng cứu được nhiều người nhất VN

Một người không may chết não vẫn có thể trao thêm cơ hội hồi sinh cho nhiều người khác nhờ hiến tặng các bộ phận cơ thể như tim, gan, thận, giác mạc...

CLIP HOT

Hà Nội: Tắc dài hàng cây số trên đường Nguyễn Trãi

Tuyến đường Nguyễn Trãi kéo dài từ khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến lên đến Ngã Tư Sở rơi vào tình trạng ùn tắc khá nghiêm trọng trong giờ cao điểm sáng 9/9.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hà Nội: Tắc dài hàng cây số trên đường Nguyễn Trãi

Lê Lam