- Siêu xe Bentley 10 tỷ gặp nạn giữa Sài Gòn; Sau 'thư gửi Bộ trưởng Tiến', con liệt sỹ Gạc Ma được tuyển; Nữ sinh bị đánh lên Sài Gòn nhập trường quốc tế; 'Tuyến đường ám ảnh' dân Định Công, Linh Đàm; Thực hư vụ Việt kiều gửi 400 ngàn Euro không rút được; Hai thiếu nữ đánh nhau ‘tay bo’, ngất xỉu giữa đường...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/3.

KIỂM TRA VỤ GÀ NGƯỜI NGHÈO "LẠC" VÀO NHÀ QUAN XÃ

Văn phòng chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu kiểm tra vụ việc hỗ trợ gà sai đối tượng tại tỉnh Quảng Nam.

NỮ SINH BỊ ĐÁNH LÊN SÀI GÒN NHẬP TRƯỜNG QUỐC TẾ

Ngày 17/3, Nguyễn Thị Hồng P- nữ sinh bị nhóm bạn học đánh tàn bạo, tung clip lên mạng trong mấy ngày qua tại Trà Vinh sẽ nhập học tại trường quốc tế.

HAI THIẾU NỮ ĐÁNH NHAU "TAY BO", NGẤT XỈU GIỮA ĐƯỜNG

{keywords}

Hình ảnh hai thiếu nữ đánh nhau xôn xao cư dân mạng được xác định xảy ra ở Hậu Giang

Ngày 16/3, đoạn video clip hai thiếu nữ đánh nhau bằng “tay bo” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội facebook được cho là xảy ra ở Hậu Giang.

TUYỆT ĐỐI KHÔNG TỔ CHỨC THI TUYỂN LỚP 6

Bộ GD-ĐT vừa có bản gửi các sở GD-ĐT yêu cầu tuyệt đối không tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 6.

Đọc tin tại đây

NXB GIÁO DỤC GIẢI THÍCH CHUYỆN "THÁNH GIÓNG TẮM HỒ TÂY"

Ngày 17/3, Phó Tổng biên tập NXB Giáo dục Nguyễn Văn Tùng có văn bản trả lời nội dung thông tin về chi tiết “Thánh Gióng đánh giặc xong, nhảy xuống Hồ Tây tắm” đang gây xôn xao dư luận

RỪNG SÂM NGỌC LINH 250 TỶ TRÊN ĐỈNH TRỜI NGÀN MÉT

Ở độ tuổi từ 12 đến 15, cứ 20 gốc sâm cho 1 kg thì cả vườn sâm của ông cho khoảng 6,5 tấn. Với mỗi kg sâm giá từ 40 đến 50 triệu đồng ông đã có trong tay 250 tỷ đồng.

Xem thêm tại đây

SAU "THƯ GỬI BỘ TRƯỞNG TIẾN", CON LIỆT SỸ GẠC MA ĐƯỢC TUYỂN

Ít ngày sau khi Bộ trưởng Bộ Y tế có công văn, Sở Y tế Nghệ An đã nhận được chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường, về việc bố trí việc làm cho em Phan Thị Trang, con gái liệt sỹ Gạc Ma.

SIÊU XE BENTLEY 10 TỶ GẶP NẠN GIỮA SÀI GÒN

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc Bentley Continental Flying Spur mang biển tứ quý bị tông móp đầu khi lưu thông trên phố trung tâm Sài Gòn.

Đọc tin tại đây

VỤ MẸ CON SẢN PHỤ TỬ VONG: CÁCH CHỨC PHÓ KHOA

Từ kết luận của hội đồng chuyên môn, Sở Y tế Nghệ An đã có quyết định kỷ luật đối với ê kíp bác sỹ, hộ sinh trực trọng vụ việc mẹ con sản phụ Vân tử vong ở BVĐK huyện Diễn Châu.

THỰC HƯ VỤ VIỆT KIỀU GỬI 400 NGÀN EURO KHÔNG RÚT ĐƯỢC

Công an TP.HCM chính thức vào cuộc điều tra và phía ngân hàng Agribank có phát đi văn bản chính thức. Đáng nói vụ việc này có liên quan đến 1 cán bộ của ngân hàng Agribank đang bị truy nã vì “tham ô” 17 tỷ đồng.

Đọc thêm tại đây

TRƯỚC TÒA, CHỒNG NÓI VỢ "CHỈ TẠT AXIT, KHÔNG GIẾT LÀ MAY RỒI"

Gương mặt biến dạng vì bị chồng tạt a-xít, người vợ trẻ thổn thức kể lại những ngày tăm tối của cuộc đời chị. Trước vàng móng ngựa, chồng chị vẫn thản nhiên: "Chỉ tạt a-xít, không giết đã là nương tay rồi...".

Đọc thêm tại đây

VỤ DIỀU "KHỦNG" GÂY CHẾT NGƯỜI: CLB CHƯA XIN PHÉP ĐỊA PHƯƠNG

Sau vụ diều khổng lồ có sải cánh rộng 12x18m của Câu lạc bộ diều Sài Gòn gây ra cái chết thương tâm cho bé Văn Minh Đạt (5 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM), cơ quan chức năng địa phương cho biết sẽ thắt chặt việc thả diều trên cánh đồng này.

NHÓM CÁN BỘ NGÂN HÀNG MANG 25 TỶ ĐI CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ

Do bị thua, không có tiền thanh toán các vụ thua độ bóng đá, các đối tượng đã cấu kết với nhau chiếm đoạt của Agribank Nam Trà My hơn 25 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây

NGƯỜI THANH NIÊN NHẢY SÔNG VÌ CÃI NHAU VỚI BẠN GÁI

Cuối đường 23 (P. Hiệp Bình Chánh Q. Thủ Đức TP.HCM) sáng 17/3 nhộn nhịp khác thường. Bên cạnh những gương mặt tò mò, hiếu kỳ có hàng chục người khóc lóc, kể lể và trầm tư. Dưới sông, nước triều đã cạn, thi thể một thanh niên vừa được tìm thấy vẫn còn nằm im dưới nước.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

"Vòng kim cô' vây hãm những nữ tiếp viên

 Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án mà nạn nhân là những cô gái tiếp viên quán karaoke, bar… bị các đối tượng bảo kê, chăn dắt đe dọa, đánh đập, cướp tài sản… 

Đại gia có 20 ngàn căn nhà mặt phố Sài Gòn

Chú Hỏa - Đại gia có hơn 20.000 căn nhà mặt phố tại Sài Gòn là một trong tứ đại hào phú lừng lẫy của Sài Gòn xưa mà dân gian từng tôn vinh: “Nhất Sỹ, nhì Phương, tam Xường, tứ Hỏa”.

Bí ẩn ái nữ 8X trăm tỷ giàu nhất Việt Nam mới nổi

Sở hữu khối tài sản trăm tỷ trước khi trở thành Phó tổng giám đốc nhưng ái nữ của “Vua tôm” vẫn là bí ẩn lớn với thị trường.

CLIP HOT

Con gái liệt sỹ Gạc Ma và thư gửi Bộ trưởng Tiến

“Em gửi trong thư cả niềm tin và những hi vọng. Không ngờ Bộ trưởng đã phản hồi ngay và mang đến cho em cơ hội thay đổi cuộc sống”, 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
'Tuyến đường ám ảnh' dân Định Công, Linh Đàm

L.lam (tổng hợp)