- Nguyên Phó Ban Tổ chức bị truy tố tội “Giết người”; Nữ sinh trường y vứt xác con mới sinh trong vườn; Rơi tàu lượn trong nhà thiếu nhi, 2 trẻ trọng thương; Hoa hậu Mỹ Xuân gây sốc sau nửa năm ra tù; Giang hồ cộm cán đất Cảng bao cả nhà hàng để ăn chơi; Rủ Tây về nhà rồi nhẹ nhàng thu tiền đô...là những thông tin thời sự trong ngày 14/3.

HÀNG LOẠT CHUYẾN BAY PHẢI CHUYỂN HƯỚNG DO THỜI TIẾT XẤU

Do thời tiết tại Hải Phòng xấu nên trong ngày 14/3, hàng loạt chuyến bay đi – đến Hải Phòng của các Hãng hàng không Vietjet Air, Jestar Pacific...phải hủy và điều chỉnh chuyển hướng bay về sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Xem thêm tại đây

NGUYÊN PHÓ BAN TỔ CHỨC BỊ TRUY TỐ TỘI 'GIẾT NGƯỜI'

Có 4 bị can bị truy về tội “Giết người”, trong đó có nguyên Phó Ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm tại đây

NỮ SINH TRƯỜNG Y VỨT XÁC CON MỚI SINH TRONG VƯỜN

{keywords}

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội cùng lời lẽ gay gắt lên án nữ sinh bỏ con...

Nhiều người dân bàng hoàng khi thấy xác thai nhi bị vứt trong vườn nhà một hộ dân. Đáng nói, người nhẫn tâm vứt đứa bé chính là mẹ ruột của cháu hiện là sinh viên trường y.

Đọc tin tại đây

RƠI TÀU LƯỢN TRONG NHÀ THIẾU NHI, 2 TRẺ TRỌNG THƯƠNG

Được gia đình đưa đến vui chơi tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau (thuộc phường 5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau), 2 em nhỏ phải nhập viện cấp cứu khi trò chơi tàu lượn rơi xuống đất.

Đọc tin tại đây

TỶ PHÚ PHẠM NHẬT VƯỢNG TÌM ĐẤT QUẢNG NINH TRỒNG RAU SẠCH

Sau bất động sản, du lịch và dịch vụ tới đây, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người giàu có nhất Việt Nam sẽ mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp

Đọc tiếp tại đây

KHÁT VỌNG ROLLS-ROYCE: KIỂU NGÔNG CỦA TAY CHƠI QUÊ

Để sở hữu một chiếc Rolls-Royce chính hãng ở Việt Nam phải mất hàng chục tỷ đồng. Song có khá nhiều người vốn không khá giả gì nhưng vẫn muốn thỏa mãn niềm đam mê chơi siêu xe bằng cách tự chế một chiếc ôtô theo mẫu xe siêu sang của Anh quốc này. Những "siêu xe" này được ra đời một cách thủ công từ những mẫu xe cũ, đôi khi hoàn thành từ phế liệu.

Đọc thêm tại đây

TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI 'GÓP SỨC' LÀM GIẢM TAI NẠN GIAO THÔNG

Sáng 14/3, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp cùng Sở GTVT, Ban An toàn giao thông TP.Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2014”.

Đọc tin tại đây

HOA HẬU MỸ XUÂN GÂY SỐC SAU NỬA NĂM RA TÙ

{keywords}

Mỹ Xuân và Quách Tuấn Du.

Sau nửa năm ra tù, Mỹ Xuấn ngờ quay trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Xem thêm tại đây

RỦ TÂY VỀ NHÀ RỒI NHẸ NHÀNG THU TIỀN ĐÔ

Du khách cùng ăn, ngủ, tham gia sinh hoạt với chủ nhà - du lịch homestay không còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng lần đầu tiên được triển khai ở vùng đất tận cùng tổ quốc và mang đến thành công bất ngờ. Không chỉ mang lại thu nhập cao cho mình, mô hình này đã góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển bền vững cho nhiều người.

Đọc thêm tại đây

ĐÁNH THƯỐC MÊ ÔNG BÀ NGOẠI, CƯỚP LÔ ĐỒ CỔ 1 TỶ ĐỒNG

Đứa cháu bỏ thuốc mê khiến ông bà ngoại bất tỉnh để cướp đi lô hàng đồ cổ có giá trị 1 tỷ đồng nhưng màn kịch bị lật tẩy.

Đọc thêm tại đây

TÀI XẾ TAXI BỎ MẶC NẠN NHÂN VỤ NỔ DƯỚI CHÂN CẦU SÀI GÒN

Người đàn ông đau đớn, cắm chặt môi vì da trên người bị lột, rướm máu, quần áo rách tả tơi sau vụ nổ kỳ lạ ở dưới chân cầu Sài Gòn. Một số người hỗ trợ đưa nạn nhân ra xa lộ Hà Nội vẫy xe đi cấp cứu, nhưng tài xế taxi đã bỏ mặc nạn nhân trong sự bức xúc của nhiều người dân…

Xem thêm tại đây

GIANG HỒ CỘM CÁN ĐẤT CẢNG BAO CẢ NHÀ HÀNG ĐỂ ĂN CHƠI

Trước khi “sát hại hàng xóm cũ cố thủ trong nhà bạn” Trần Xuân Hùng (tức Hùng “dơi, SN 1960, ở ngõ 103 đường Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, Hải Phòng) không chỉ bao lần gây thù, chuốc oán với giang hồ đất Cảng mà còn là nỗi khiếp đảm ngay cả với vợ con mình và nhiều người dân lương thiện khác…

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Gia đình nói gì về vụ nữ sinh trường Y vứt xác con

"Cháu nó trót dại thì gia đình tôi chịu. Cháu  đẻ con bị ngạt rồi mất nên mới đem đi bỏ chứ không có chuyện con chưa mất mà đem đi vứt như nhiều người nói là không đúng” - bố nữ sinh cho biết.

Mẹ chồng Hà Tăng: Ngôi hậu vô đối trong thế giới xa xỉ

Một trong những dự án tâm huyết của cặp vợ chồng này là dự án cải tạo, làm mới Trung tâm thương mại Tràng Tiền

"Em ăn hơi bị siêu và em thích nước Pháp"

Hồn nhiên tâm sự "có lúc con vừa đánh đàn vừa ngủ đấy", cô bé thông minh, nhí nhảnh Quách Hoàng Nhi đã có những chia sẻ thú vị về khả năng âm nhạc của mình.

CLIP HOT

Nữ sinh lớp 11 mất khả năng giao tiếp vì bị bạn đánh

 Một câu chuyện bi thương khác vẫn là hậu quả của nạn bạo lực học đường diễn ra tại tỉnh Phú Thọ khiến cho cô nữ sinh cấp 3 không thể nói được.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
1.000 cây cổ tùng trong vườn đại gia Bê Trầm

L.Lam (tổng hợp)