- Ngày về của anh em Đoàn Văn Vươn; 'Nữ sinh sát hại người tình trên xe Lexus' được đặc xá; Giải cứu hai đại gia vàng khỏi ‘cửa tử’; Trùm buôn bán lo go “xe vua” ra đầu thú; Ghen tuông mù quáng, giết vợ rồi tự sát ở Bình Phước?; Sung công gần 5 lượng vàng công nhân nhặt được...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 31/8.

ĐẠP NHẦM CHÂN GA MẤT TRIỆU USD: AI PHẢI BỒI THƯỜNG?

Cú đạp nhầm chân ga xe băng chuyền, đâm vào máy bay China Airlines hôm 27/8 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ước tính thiệt hại lên tới 1 triệu USD. Lỗi dẫn đến sự cố được xác định là do lái xe băng chuyền, tuy nhiên ai sẽ chịu trách nhiệm bồi thường?

NHIỀU BẤT NGỜ TRONG NGÀY KHAI GIẢNG

Lễ khai giảng năm học 2015-2016 theo bật mí của lãnh đạo các trường học ở Hà Nội sẽ có nhiều bất ngờ, xúc động, thực sự vì học sinh.

Đọc thêm tại đây

'NỮ SINH SÁT HẠI NGƯỜI TÌNH TRÊN XE LEXUS' ĐƯỢC ĐẶC XÁ

{keywords}
Vũ Thị Kim Anh (người ngồi giữa) tham gia tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ công bố quyết định đặc xá.

Trong số hơn 400 phạm nhân được đặc xá lần này ở Trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) có Vũ Thị Kim Anh, 28 tuổi, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, nữ phạm nhân khá đặc biệt luôn được nhắc đến gắn liền với câu chuyện “nữ sinh cắt cổ người tình trên xe Lexus” cách đây hơn 6 năm.

Đọc tin tại đây

NGÀY VỀ CỦA ANH EM ĐOÀN VĂN VƯƠN

10h sáng ngày 31/8, Đoàn Văn Vươn cùng 490 phạm nhân khác đã được nhận quyết định đặc xá ra tù trước thời hạn do cải tạo, lao động tốt.

Xem chi tiết tại đây

LÃI LỚN, LƯƠNG CAO: NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG LẠI SƯỚNG

Hàng loạt NH dồn dập báo lợi nhuận tăng vọt, lương cao và tuyển thêm nhiều nhân sự. Thời kỳ đen tối dướng như đã qua, làm nhân viên NH lại có giá nhất.

Đọc đầy đủ tại đây

GIẢI CỨU HAI ĐẠI GIA VÀNG KHỎI "CỬA TỬ"

Nợ thuế thuế đến hơn 384 tỷ đồng tính đến cuối tháng 5/2015, nhưng cuối cùng hai “đại gia” vàng là Công ty khái thác vàng Bồng Miêu và Công ty vàng Phước Sơn thuộc Tập đoàn Besra Việt Nam đã được ngành Thuế giải cứu.

Xem thêm tại đây

TRÙM BUÔN BÁN LO GO 'XE VUA' RA ĐẦU THÚ

{keywords}
Các lo go được các băng nhóm bán cho tài xế, chủ xe để dán vào đầu xe tải
Chỉ vài ngày sau khi đường dây buôn bán logo "xe vua” bị Cục cảnh sát Hình sự, Bộ Công an khám phá, Trần Văn Thới - kẻ cầm đầu một trong hai đường dây đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

GHEN TUÔNG MÙ QUÁNG, GIẾT VỢ RỒI TỰ SÁT Ở BÌNH PHƯỚC?

Sáng 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin ban đầu về vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 29/8/2015, tại ấp 5 xã Tân Khai huyện Hớn Quản (tình Bình Phước) khiến 1 phụ nữ tử vong.

Đọc tin tại đây

SUNG CÔNG GẦN 5 LƯỢNG VÀNG CÔNG NHÂN NHẶT ĐƯỢC

Ông Nguyễn Tiến Tân, Giám đốc điều hành Nhà máy rác thải Cà Mau, cho biết, nhà máy đã sung công quỹ toàn bộ gần 5 lượng vàng do một công nhân nhặt được trong lúc làm việc tại đây.

Xem tin tại đây

LIÊN TIẾP TAI NẠN CHẾT NGƯỜI, CẤM XE TẢI, XE KHÁCH QUA CẦU

Với nhiều vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên cầu Quang Trung (TP.Cần Thơ) trong thời gian qua. Các cơ quan chức năng ở đây đã cắm biến cấm xe ô tô tải, ô tô khách lưu thông qua cây cầu này.

Xem đầy đủ tại đây

HAI CẤP DƯỚI CỦA DƯƠNG TỰ TRỌNG ĐƯỢC THA TÙ

Sáng 31/8, trại giam Xuân Nguyên tổ chức Lễ công bố đặc xá của Chủ tịch nước cho 384 phạm nhân. Được tha tù lần này có 2 phạm nhân trước đây trong vụ án nguyên PGĐ CATP Hải Phòng Dương Tự Trọng “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”

Đọc đầy đủ tại đây

CSGT PHẠT XE CHỞ ỐNG CỐNG "LÀM XIẾC" TRÊN QUỐC LỘ

Chiếc xe tải chở hàng chục ống cống chằng buộc đơn giản, bất chấp tính mạng của người đi đường vừa bị lực lượng liên ngành tại trạm cân TP.Cần Thơ xử lý.

Xem thêm tại đây

BÉ GÁI BỊ MẸ TẨM XĂNG ĐỐT KHÓ GIỮ LẠI CÁC NGÓN TAY

Ngày 31/8, bác sĩ Đặng Thị Thanh Thúy, Phó trưởng Khoa phỏng – tạo hình, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM đã cho biết diễn biến mới nhất về sức khỏe của bé Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, ngụ tại Bình Thuận). Trước đó bé Linh bị mẹ tẩm xăng đốt vì không bán hết vé số.

Đọc tin tại đây

KHÁCH LẠ XIN NGỦ NHỜ RỒI ĐỘT TỬ

Cán bộ xã Chư H’Drông (TP Pleiku, Gia Lai) xác nhận, chính quyền xã đã tổ chức quyên góp, lo xong việc chôn cất cho một người đàn ông chết vì bệnh lý khi ngủ trọ ở nhà dân.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Chuyện lạ: cầu Cần Thơ để ngắm, người dân thích đi đò

Cầu Cần Thơ đã đưa vào hoạt động gần 8 năm qua, nối liền đôi bờ sông Hậu hiền hòa. Chuyện lạ là nhiều người dân ở miền Tây vẫn thích bỏ tiền qua sông trên những chiếc đò hơn là đi cây cầu dài nhất Đông Nam Á. 

Thuật dùng người độc đáo của Bộ trưởng Giáo dục

Đề nghị chuyển bác sĩ Đặng Văn Ngữ về ĐH Y khoa, xếp ngạch giáo sư và báo tình hình với vợ giáo sư ở Hà Tĩnh - công điện của Bộ trưởng Nguyễn Văn Huyên.

Người vợ Tây đầy tài năng của nhạc trưởng Lê Phi Phi

 Sinh ra trong một gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng người vợ xinh đẹp của nhạc trưởng Lê Phi Phi lại tỏ ra có năng khiếu thiên bẩm về âm nhạc.

CLIP HOT

Những bóng hồng trong ngày đặc xá

Họ là những người bà, người mẹ, người vợ và những cô gái trót phạm tội, đã trải qua quá trình thụ án, cải tạo tốt và có tên trong danh sách đặc xá đợt này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Phút cuối trong màu áo phạm nhân

Lê Lan