- Lập 4 đội phản ứng nhanh phòng chống MERS-CoV; Gia đình ông Chấn đòi bồi thường 2 tỷ tổn thất tinh thần; Chồng sát hại vợ rồi tự vẫn vì "nghi án" ngoại tình; Hai ngày cuối tuần, Hà Nội mát mẻ; Cháy cây xăng, thiêu rụi xe máy;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 5/6.

Lập 4 đội phản ứng nhanh phòng chống MERS-CoV

Trước nguy cơ MERS-CoV có thể xâm nhập vào Việt Nam, Bộ Y tế vừa quyết định thành lập 4 đội phản ứng nhanh để giám sát, tổ chức nhanh các hoạt động cách ly, điều trị khi có dịch.

Xem tin tại đây.

Gia đình ông Chấn đòi bồi thường 2 tỷ tổn thất tinh thần

Đại diện pháp lý của ông Chấn cho biết, con số 7,2 tỷ đồng bồi thường cho ông Chấn còn chưa tính đến khoản bồi thường về tổn thất tinh thần.

Xem tại đây.

Mẫu tàu TQ sản xuất chạy ở đường sắt trên cao HN

Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ tiến hành mua sắm 13 đoàn tàu, loại tàu B1 của Trung Quốc với cấu hình mỗi đoàn tàu gồm 4 toa xe...

{keywords}
Hình ảnh mô hình đoàn tàu chạy trên đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Xem tại đây.

Chồng sát hại vợ rồi tự vẫn vì "nghi án" ngoại tình

Vợ chồng đang trong giai đoạn ly hôn, phân chia tài sản; tuy nhiên trong đêm 4/6 đã xảy ra bi kịch.

Người phụ nữ vượt 200 km, cắt cổ 'tình địch' đến chết

Sáng sớm, chị V. ngủ dậy và vệ sinh cá nhân như thường ngày. Khi chị đang đánh răng, một phụ nữ lao tới kề dao vào cổ cứa khiến chị gục xuống.

Xem tại đây.

Hai ngày cuối tuần, Hà Nội mát mẻ

Nắng nóng chấm dứt ở Bắc Bộ (trong đó có thủ đô Hà Nội) với nền nhiệt độ cao nhất là 35 độ C. Hình thái thời tiết này cũng được duy trì trong 2 ngày cuối tuần tại khu vực miền Bắc.

Xem tại đây.

Sinh viên Việt Nam kể chuyện đi học thành công ở Mỹ

"Sang Mỹ ngày ấy ngoài mình cũng có nhóm bạn người Việt khác. Nhưng chỉ chơi với một nhóm người thì không bao giờ bạn lớn lên được"...

Xem tại đây.

Chủ tịch TPHCM phê bình chủ đầu tư đường 10.000 tỷ “lượn sóng”

Do chậm trễ trong công tác khắc phục hư hỏng trên tuyến giao thông trọng điểm đường Mai Chí Thọ (Q2), lãnh đạo BQL đầu tư xây dựng công trình Giao thông - Đô thị TP, Sở GTVT vừa bị chủ tịch UBND.TP phê bình.

Xem đầy đủ tại đây.

Trong tháng 6 phải khắc phục xong hằn lún mặt đường QL1

Đối với tất cả các điểm mặt đường bị hằn lún vệt bánh xe có độ sâu từ 2,5cm trở lên, các đơn vị phải khắc phục, xử lý xong trong tháng 6 này.

Xem tại đây.

Nguyên lãnh đạo BQL các dự án đường sắt nhận “lót tay” gần 70 triệu Yên

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có kết luận vụ một số cán bộ của BQL các dự án đường sắt nhận số tiền 69,9 triệu Yên Nhật (tương đương 11 tỉ đồng)...

Xem tại đây.

Vụ container gây thảm nạn, bé 9 tuổi bị hoảng loạn tinh thần

Ngày 5/6, Khoa cấp cứu – BV Nhân dân Gia Định cho biết về tình trạng sức khỏe bé gái Lê Thị Kim P. (SN 2005) nạn nhân bị xe container cuốn khiến mẹ tử vong, cháu bị thương nặng.

Xem tại đây.

Cháy cây xăng, thiêu rụi xe máy

Thấy cây xăng bùng cháy dữ dội, nhiều người vội vã phóng xe khỏi hiện trường, số khác vẫn bình thản nán lại quan sát, bỏ mặc an nguy của bản thân.

Xem tại đây.

Hà Nội: Giông lốc, cây đổ vào trường học

Một gốc cây phượng cao tới chục mét đã bị giông lốc cuốn đổ vào một trường cấp 3 trên địa bàn Hà Nội.

{keywords}
Hiện trường cây xanh bật gốc lơ lửng bên bờ tường trường học.

Xem tại đây.

Hà Nội: Tắm hồ Linh Đàm, nam thanh niên chết đuối

Sự việc xảy ra vào 17h ngày 5/6, khi một số người dân quanh khu vực hồ Linh Đàm phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Xem tại đây.

Đỏ mặt vì váy áo của Hồ Ngọc Hà

Diện mốt quần váy siêu ngắn, lại trong suốt khiến bất cứ ai khi nhìn thấy trang phục mà Hồ Ngọc Hà mặc cũng đều đỏ mặt.

Xem tại đây.

Container lao vào nhà dân, quốc lộ 1A tê liệt

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn phường An Phú Đông, quận 12 (TPHCM) cách cầu Bình Phước khoảng 700m.

Xem tại đây.

Đến Hà Nội học cao học, tranh thủ bán dâm

Theo lời khai của Thắm, cô ta có quen biết với một người đàn ông tên Tuấn. Người này thường “đặt hàng” mua dâm các nữ sinh viên.

Xem tại đây.

Cưa đạn cối, người đàn ông chết thảm

Sáng ngày 5/6, nhiều người dân quanh vùng tập trung về khu vực núi Gò Làng, thôn Sơn Thọ, xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa (Phú Yên) để tìm kiếm mảnh thi thể còn lại của người đàn ông cưa đạn cối.

Xem tại đây.

‘Hot girl’ chuyển giới Trâm Anh trả giá vì buôn thuốc lắc

Ngày 4/6, TAND quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993, ở quận Hà Đông, TP Hà Nội) 24 tháng tù vì tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

50 côn đồ chém ông 65 tuổi: Nghi vấn con dâu trả thù nhà chồng?

 “Tiếng súng vang lên, bố tôi giật mình ngã xuống đất, cả đống người lao vào tóm lấy chân bố tôi, lôi ông già máu me be bét từ cổng vào giữa sân hành hạ”.

KỲ QUẶC

Giám đốc DN đe dọa 'đánh gãy răng phóng viên'

Khi được hỏi về chất lượng công trình xây dựng cầu treo dân sinh, Nhà báo Quốc Cường, báo Dân Trí đã bị Giám đốc Xí nghiệp đe dọa và đòi đánh gãy răng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)