- Yêu cầu TQ chấm dứt ngay cải tạo đảo; MC Thanh Vân công khai văng tục lỗi sai sót của VTV; Phạt tù lái xe có nồng độ cồn trong máu cao?; Tiết lộ chấn động về vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Bắc Giang; Hình ảnh bất ngờ nơi HN định làm bãi đỗ xe ngầm; Phạm tội hiếp dâm vì được khen "đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc"...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/5.

YÊU CẦU TQ CHẤM DỨT NGAY CẢI TẠO ĐẢO

Những hoạt động tôn tạo, mở rộng đảo, đá mà Trung Quốc đang tiến hành đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông, gây lo ngại sâu sắc trong cộng đồng quốc tế, trong đó có ASEAN - người phát ngôn Lê Hải Bình nhấn mạnh.

Đọc thêm tại đây

ĐỀ XUẤT KHÔNG ĐIỀU CHUYỂN HỌC VIỆN BC-VT VỀ VIETTEL

Cách đây ít ngày, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông cùng 4 Bộ liên quan khác về việc chuyển nguyên trạng Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông từ Bộ TT&TT về Tập đoàn Viettel.

HÌNH ẢNH BẤT NGỜ NƠI HN ĐỊNH LÀM BÃI ĐỖ XE NGẦM

{keywords}

Sắt thép thi công đã rỉ sét từ nhiều năm nay

Hình ảnh PV VietNamNet ghi nhận tại ô đất dự kiến làm Dự án bãi đỗ xe ngầm kết hợp trồng cây xanh tại công viên Thống Nhất (số 295 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thật bất ngờ, ô đất này lâu nay được một đơn vị tư nhân thuê làm bãi trông xe ôtô, xe máy và điểm rửa xe...

TIẾT LỘ CHẤN ĐỘNG VỀ VỤ BÉ TRAI 9 TUỔI BỊ BẠO HÀNH Ở BẮC GIANG

Liên quan đến nghi án bé Lưu Gia Khánh 9 tuổi ở Lục Ngạn, Bắc Giang bị bố đẻ và người mẹ kế bạo hành, chiều 7/5, PV VietNamNet đã gặp trực tiếp chị Đỗ Thị Thu, người mẹ kế dính nghi án bạo hành để tìm hiểu sự thực

PHẠT TÙ LÁI XE CÓ NỒNG ĐỘ CỒN TRONG MÁU CAO?

“Các cơ quan chức năng cần nghiên cứu tăng nặng hình thức xử phạt, đưa hình thức phạt tù đối với lái xe có nồng độ cồn trong máu cao trên 80mg/dl là điều khá cần thiết”.

Xem chi tiết tại đây

CHUYỆN CHƯA KỂ TRONG ĐÁM CƯỚI CỦA TỰ LONG VỚI NGƯỜI MỚI

Tự Long sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Trong lễ cưới tối 7/5 tại HN, bên người vợ mới, anh ôm vợ thật chặt và hát những bài về tình yêu.

Xem thêm tại đây

KHÔNG ĐỘI MBH CHO CON, NHIỀU PHỤ HUYNH "NÉ" XỬ PHẠT!

Hiện tượng học sinh không đội mũ bảo hiểm (MBH) khi ngồi trên xe máy, xe hai bánh chạy điện vẫn còn xảy ra, đặc biệt là còn cao ở các khu vực nông thôn... Nhiều cha mẹ đèo 3-4 cháu đến trường không đội mũ với lý do khác nhau như vội quá, quên, không có chỗ treo mũ…

Đọc tiếp tại đây

MC THANH VÂN CÔNG KHAI VĂNG TỤC LỖI SAI SÓT CỦA VTV

{keywords}

Sai sót chính tả trong chương trình của VTV.

MC Trịnh Thanh Vân đã bức xúc và sử dụng những từ ngữ thiếu văn hóa khi bình luận về một số lỗi chính tả trong các chương trình của VTV.

Đọc thêm tại đây

BÀ BÁN BÚN CÓ 1.000 TỶ Ở SÀI GÒN VÌ NHẬN 3 CON GÁI NUÔI

Do không có chồng con, bà Phát nhận nuôi 3 con gái, nhưng chỉ có Huệ Lan là đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Vì thế, khi mẹ mất, toàn bộ gia tài hơn 1.000 tỷ đều thuộc về cô gái 28 tuổi.

DÍNH CHIÊU LỪA KHÓ TIN, MẤT GẦN 3 TỶ ĐỒNG

Khi chị P. thắc mắc thì đối tượng yêu cầu chị khai có những tài khoản tiết kiệm ở ngân hàng nào, số tiền bao nhiêu... Chị P. thật thà khai có 2 tài khoản tiết kiệm ở ngân hàng BIDV.

Đọc tin tại đây

ĐÁNH CẮP 1 TẤN NẦM LỢN THỐI VỪA TIÊU HỦY Ở BÃI RÁC

Một tấn nầm lợn được đưa đến điểm tập kết để tiêu hủy thì khoảng 1 tiếng sau, toàn bộ số hàng đã "bốc hơi" khỏi nơi chôn lấp.

Xem thêm tại đây

GÀ DÂN NGHÈO "CHẠY" VÀO NHÀ QUAN: CÔNG KHAI KỶ LUẬT CÁN BỘ

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh chỉ đạo huyện, xã nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm về việc xảy ra sai phạm trong vụ hỗ trợ gà không đúng đối tượng tại xã Quế An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Xem chi tiết tại đây

NHÂN VIÊN CẢNG SÀI GÒN TỐNG TIỀN MẸ RUỘT 300 TRIỆU ĐỒNG

Một thanh niên đang là nhân viên ở cảng Sài Gòn bị mất tích bí ẩn, gia đình bị kẻ lạ gọi điện đến tống tiền. Khi công an vào cuộc, sự thật mới được hé lộ…

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

‘Lên cầu vẫn đua tốc độ, sao họ ác vậy?’

 Đứng bên quan tài cha, anh Truyền nức nở: “Tại sao lên dốc cầu đông người dân và học sinh qua lại mà tài xế lại nhẫn tâm đua tốc độ với nhau chứ? Sao họ ác quá vậy?”.

Ôtô made in Việt Nam: Chiều ông lớn, phá cam kết WTO?

Thật khó chiều lòng các ông lớn ngoại khi họ chưa thực hiện đủ cam kết đầu tư.

Quỳnh Chi, Linh Nga, Hà Hồ 'nuốt nước mắt' vì chồng giàu

Quỳnh Chi, Linh Nga, Diễm Hương, Hà Hồ từng khiến nhiều người phải ghen tị vì lấy chồng đại gia, con nhà gia thế. Thế nhưng, cuộc sống của họ không chỉ phủ đầy màu hồng.

KỲ QUẶC

Phạm tội hiếp dâm vì được khen "đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc"

Được tại ngoại, Tuấn cùng mẹ đến dự tòa trong chiếc áo sơ mi màu trắng, gương mặt điển trai ngơ ngác, sợ sệt. Trước vành móng ngựa, cậu học sinh lúng túng khai nhận hành vi của mình.

CLIP HOT

Tài xế dừng xe giữa chừng dắt cụ già qua đường

Đang lưu thông trên đường phố Hà Nội, một cụ già loay hoay không thể sang đường trước dòng xe nườm nợp thì tài xế taxi đã dừng xe và dắt ông qua...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Quay cuồng chống chọi nắng nóng 40 độ C

L.Lam (tổng hợp)