- Tiếp viên nhà hàng bán dâm trăm đô ở Sài Gòn; Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp cứu cháu bé 2 tuổi; Nổ bình hơi, 2 chị em ruột tử vong tại chỗ; Thi thể vợ Phó Chánh án tòa án Hải Phòng nổi trên sông; Giả công an bắt xe người đi đường... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/1.

ĐÀ NẴNG KHUYẾT CHỨC DANH CHỦ TỊCH TP

Bắt đầu từ ngày 1/1, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến nghỉ hưu theo chế độ. Đến thời điểm này, chức danh Chủ tịch chưa có người đảm nhận và đang bỏ trống.

Đọc tin tại đây.

MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HẠ CÁNH KHẨN CẤP CỨU CHÁU BÉ 2 TUỔI

{keywords}

Chuyến bay VN1203 của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) khởi hành từ Hà Nội đi Cần Thơ bất ngờ phải hạ cánh khẩn cấp để cứu cháu bé người Trung Quốc bị sốt cao và co giật .

Xem tin tại đây.

TIẾP VIÊN NHÀ HÀNG BÁN DÂM TRĂM ĐÔ Ở SÀI GÒN

Khi khách có nhu cầu, quản lý nhà hàng điều động nữ tiếp viên đi bán dâm với giá 150 USD/lần.

Xem tin tại đây.

BẮT TGĐ SÀN VÀNG: NHÀ ĐẦU TƯ 270 TỶ THÀNH 'CON NỢ'

Nhiều bị hại có mặt ở cơ quan điều tra than rằng, tiền mất đau xót đã đành, điều họ lo lắng là tiền đầu tư vào HGI họ gom của cả những người khác và bây giờ lại trở thành “con nợ”.

Đọc bài tại đây.

NỔ BÌNH HƠI, 2 CHỊ EM RUỘT TỬ VONG TẠI CHỖ

Tiếng nổ phát ra khiến căn nhà bị hư hỏng nặng, 2 chị em ruột tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng…

Đọc tin tại đây.

BẮT XE “KHỦNG” CHỞ QUÁ TẢI TRỌNG CHẠY XUYÊN VIỆT

Một chiếc xe tải kéo sơ mi rơ moóc siêu trường, siêu trọng xuất phát từ TP. Cần Thơ chạy hướng Nam- Bắc khi qua địa phận xã Vĩnh Lương (tỉnh Khánh Hòa) đã bị tạm giữ vì chở quá tải so với giấy phép đến 79,8%.

Xem tiếp tại đây.

PHÁT HIỆN THI THỂ VỢ PHÓ CHÁNH ÁN TÒA ÁN HẢI PHÒNG NỔI TRÊN SÔNG

Theo nguồn tin từ Công an TP Hải Phòng, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ cái chết của bà Ng.Th.M.T. (SN 1968, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng – vợ Phó chánh án TAND TP. Hải Phòng). Thi thể bà T. được người dân phát hiện nổi trên sông Lạch Tray vào hôm 13/1.

Đọc tin tại đây.

VỤ ‘MUA BẰNG TIẾN SĨ 200 TRIỆU’: PGS ĐI DẠY TRỞ LẠI

Giám đốc ĐH Thái Nguyên Đặng Kim Vui cho biết PGS.TS Đàm Khải Hoàn bị đình chỉ công tác một tháng vì nghi vấn ra giá “mua bằng tiến sĩ 200 triệu” đã đi làm trở lại.

Xem thông tin tại đây.

GIẢ CÔNG AN BẮT XE NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Để có tiền tiêu xài, gã thanh niên nghĩ cách làm giả giấy chứng minh, trang bị một số dụng cụ thường dùng của lực lượng công an rồi “lượn lờ” trên các tuyến phố bắt xe người vi phạm để lấy tiền.

Xem tin tại đây.

XÔN XAO SÁCH SỬ KỂ CHUYỆN MÃ VIỆN BẮT QUÂN SĨ "CỞI..."

Cuốn sách có tên "Trưng Nữ Vương khởi nghĩa Mê Linh" đang được "mổ xẻ" vì tình tiết Mã Viện hạ kế bắt quân sỹ cởi truồng mà giao chiến.

Đọc tiếp tại đây.

HÀ NỘI: SẬP NHÀ ĐANG SỬA, 2 NGƯỜI TRỌNG THƯƠNG

Khoảng 14h35 ngày 14/1, tại một ngôi nhà trên phố Nguyễn Ngọc Vũ (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Đọc tin tại đây.

CÔNG AN VIÊN BỊ SÁT HẠI TẠI NHÀ, HUNG THỦ LÀ NGƯỜI VỢ

Sau hơn 1 tuần điều tra truy tìm hung thủ sát hại công an viên Trương Văn Tâm (SN 1976), chiều nay (14/1), Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an Quảng Nam cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp hung thủ chính là vợ của anh Tâm.

Xem tin tại đây.

VTV MONG KHÁN GIẢ THÔNG CẢM VỤ THÍ SINH UỐNG AXIT

Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết sau vụ thí sinh uống nhầm axit trong chương trình Vietnam's Got Talent, VTV sẽ giám sát chặt hơn các chương trình xã hội hóa.

Đọc tin tại đây.

BỊ XE TẢI CÁN QUA, NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỬ VONG TẠI CHỖ

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi bị xe tải tông từ phía sau, người đàn ông đi xe máy không may ngã xuống đường (khu vực chân cầu Bãi Dâu, TP Huế). Chiếc xe tải tiếp tục cán qua khiến người này tử vong thương tâm.

Đọc tin tại đây.

"GÂY ÁN' SAU LẦN GẶP VỢ CÙNG NGƯỜI TÌNH ĐI KHÁCH SẠN

Đêm khuya, phát hiện vợ ngồi trên xe máy của tình địch từ khách sạn đi ra, người chồng tăng ga đuổi theo. Bị truy đuổi, tình địch chở vợ cũng vội vàng tăng tốc. Cuộc truy đuổi kết thúc khi hai chiếc xe va vào nhau, tình địch chết còn người chồng vướng vòng lao lý.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đời rơi nước mắt của thí sinh The Voice Kids phải đi hát rong

 Trần Thị Thanh Thảo đã phải nghỉ học và đi hát rong, bán kẹo kéo mỗi tối để có tiền trang trải cho cuộc sống của gia đình và nuôi ước mơ trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.

KỲ QUẶC

Đầu độc cả công ty để trả thù tình

Bức xúc vì bị đuổi việc, cộng thêm việc cô gái mà mình bao năm theo đuổi có người yêu, Nguyễn Tiến Dũng đã mua một lọ thuốc diệt cỏ có hàm lượng độc tố cao, đổ vào bể nước ăn của công ty nhằm sát hại mọi người.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Bắt xe “khủng” chở quá tải trọng chạy xuyên Việt

M.Anh (tổng hợp)