- Bí thư huyện và cô gái chết trong ôtô do ngộ độc khí gas; Manh mối đầu tiên về hung thủ sát hại 6 người; Đà Nẵng quyết dỡ 'biệt phủ đại gia' trên núi Hải Vân; Nữ doanh nhân sập bẫy lừa của kẻ gắn mác đại gia; Ngơ ngác nghe tin xóa sổ, dân chợ Long Biên lo mất cơ nghiệp... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/7.

BỘ TRƯỞNG THĂNG: ĐƯỜNG LÚN, ĐỪNG CHỈ ĐỔ LỖI XE QUÁ TẢI

Ngày 7/7, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã đi thị sát, kiểm tra một số đoạn tuyến bị hằn lún tại dự án nâng cấp, mở rộng QL1 từ Thanh Hóa - Hà Tĩnh. Chứng kiến nhiều đoạn tuyến bị hằn lún, Bộ trưởng Thăng đã yêu cầu các đơn vị thi công cào bóc toàn bộ và thảm lại bằng lớp bê tông nhựa mới.

Đọc bài tại đây.

MANH MỐI ĐẦU TIÊN VỀ HUNG THỦ SÁT HẠI 6 NGƯỜI

{keywords}
Cơ quan điều tra đang truy tìm hung thủ

Xuất hiện nhiều nghi vấn xung quanh vụ án sát hại 6 người ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hiện công an đang khoanh vùng, truy bắt nghi phạm gây án.

BỘ TRƯỞNG CA TỚI HIỆN TRƯỜNG, CHỈ ĐẠO ĐIỀU TRA VỤ SÁT HẠI 6 NGƯỜI

Hơn 1 ngày sau khi xảy ra vụ trọng án rúng động dư luận làm 6 người trong một gia đình thiệt mạng, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra.

Đọc tiếp tại đây.

BÍ THƯ HUYỆN VÀ CÔ GÁI CHẾT TRONG ÔTÔ DO NGỘ ĐỘC KHÍ GAS

Trả lời báo chí tối 7/7, ông Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, cho biết: nguyên nhân Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Bình và cô gái 21 tuổi chết trong ô tô là do ngộ độc khí gas.

Đọc tin tại đây.

ĐÀ NẴNG QUYẾT DỠ 'BIỆT PHỦ ĐẠI GIA' TRÊN NÚI HẢI VÂN

Số phận biệt phủ xây dựng trái phép của đại gia vàng Ngô Văn Quang trên đất rừng đặc dụng Nam Hải Vân đã được định đoạt. Toàn bộ khu biệt phủ có giá trị hơn 5 triệu USD này buộc phải tháo dỡ ngay trong tháng 7/2015.

Xem tiếp tại đây.

NGƠ NGÁC NGHE TIN XÓA SỔ, DÂN CHỢ LONG BIÊN LO MẤT CƠ NGHIỆP

Sau khi có tin Bộ Công Thương có quyết định xóa bỏ hoặc di dời chợ đầu mối Long Biên, hàng ngàn tiểu thương buôn bán tại chợ này sau phút ngơ ngác đã tỏ ra lo lắng. Nhiều người cho biết, nếu chợ bị xóa sổ thì rất nhiều người sẽ bị phá sản, mất cả cơ nghiệp.

Đọc bài tại đây.

SẬP TƯỢNG 45M: CHƯA ĐƯỢC CẤP PHÉP XÂY DỰNG

Sau vụ sập tượng phật cao 45 m ở Chùa Sắc Thiên Vương Quan Âm (Thái Bình), cơ quan chức năng khẳng định nhà chùa chưa được cấp phép xây dựng tượng.

Xem tin tại đây.

ĐÃ CÓ ĐIỂM 9,75 MÔN SỬ, NHIỀU ĐIỂM 10 MÔN ĐỊA

Diễn biến những ngày chấm thi tại các cụm thi trên cả nước đã xuất hiện điểm 10 ở các môn Toán, Địa lí, điểm 9,75 môn Lịch sử. Điểm xét tuyển đại học được dự báo có thể tăng so với năm 2014.

Đọc tin tại đây.

BHYT TẠM DỪNG THANH TOÁN 23 THUỐC GIÁ CAO

Bộ Y tế đề nghị BHXH Việt Nam tạm dừng thanh toán 23 thuốc có hàm lượng không thông dụng, trúng thầu giá cao tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Xem tin tại đây.

VẬT THỂ NGƯ DÂN TRỤC VỚT LÀ ĐỘNG CƠ MÁY BAY QUÂN ĐỘI MỸ

Theo xác định của cơ quan chức năng, vật thể mà nhóm ngư dân xã Thạch Bằng (Lộc Hà, Hà Tĩnh) trục vớt dưới biển là một phần động cơ máy bay của quân đội Mỹ bị rơi trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Xem tin tại đây.

18 Y BÁC SĨ CÓ NGUY CƠ PHƠI NHIỄM HIV SAU MỘT CA CẤP CỨU ĐẶC BIỆT

18 y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có nguy cơ bị phơi nhiễm HIV từ bệnh nhân sau khi hết lòng cấp cứu cho một bệnh nhân đã ngừng tim.

Đọc tin tại đây.

30 CÔN ĐỒ CHÉM NGƯỜI, PHÁ QUÁN ĐÒI NỢ GIỮA BAN NGÀY

Ngay giữa ban ngày, hơn 30 đối tượng cầm kiếm, mã tấu tự chế, dao...xông vào một quán cà phê, đâm chém làm 3 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

‘ĐẠI BÀNG’ RA UY, CHỈ ĐẠO ĐÀN EM ĐÁNH BẠN TÙ TỚI CHẾT

Không vừa lòng với thái độ của bạn tù, Long kiếm chuyện rồi lao vào đánh đập người này. Chưa hết, y còn ra uy ‘đại bàng’, yêu cầu các tù nhân khác tham gia hành hung nạn nhân đến chết.

Đọc tiếp tại đây.

ĐI VÀO ĐƯỜNG CẤM CÒN NGOAN CỐ, VẬT LỘN VỚI CSGT

{keywords}

Chiếc xe ô tô đi vào đường cấm bị lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe. Khi xuống xe lái xe đã có hành vi bất hợp tác, thậm chí vật lộn giữa đường với lực lượng chức năng.

Xem tiếp tại đây.

NỮ DOANH NHÂN SẬP BẪY LỪA CỦA KẺ GẮN MÁC ĐẠI GIA

Tin tưởng vào “đại gia dỏm” với hợp đồng cho thuê tài chính 230 tỷ đồng, nữ doanh nhân đã chuyển gần 6 tỷ đồng vào tài khoản của gã đàn ông rồi bị chiếm đoạt.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI PHỤ NỮ TỬ VONG SAU KHI VÀO KHÁCH SẠN VỚI MỘT THANH NIÊN

Sau khi vào khách sạn tại phường Linh Trung cùng một thanh niên, chị Hồ Thị K.A (SN 1970, trú quận Thủ Đức) được nhân viên ở đây phát hiện đã tử vong vào đêm cùng ngày. Trước đó thanh niên trên đi bộ ra khỏi khách sạn và không quay lại.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Điều ít biết về nhà đại gia có 6 người bị giết

Với nhiều người dân địa phương, gia đình nạn nhân có 6 người bị “thảm sát” vốn sống hiền lành; là đại gia có tiếng ở địa phương hàng chục năm nay.

Xóa sổ chợ Long Biên: Đời bốc vác dạt đi đâu?

 Thông tin chợ Long Biên (Hà Nội) sắp đóng cửa đã xôn xao từ chiều qua nhưng đối với anh Hải cũng như hàng trăm lao động bốc vác khác, nỗi lo trước mắt là làm sao gánh được nhiều hàng để có tiền sinh sống.

KỲ QUẶC

‘Chặt chém’ bá đạo: Tính thêm cả tiền gia vị chế biến

Cư dân mạng đang bức xúc và bất bình về câu chuyện một gia đình 9 người đi ăn nhà hàng mà dùng hết tận... 60 cái khăn, uống hết 101 lon bia... Đặc biệt, khách còn bị nhà hàng tính thêm tiền gia vị trong quá trình chế biến.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Sập tượng phật 45m ở Thái Bình

M.Anh (tổng hợp)