- VN sẵn sàng ứng phó với tình huống xảy ra trên biển; Lần đầu tiên cấy hạt phóng xạ điều trị ung thư thành công; Mùa 'Hà Nội vắng bóng trẻ con' lại sắp đến!; Cuộc sống buông thả của thiếu nữ giết người tình của mẹ; Đâm chết người, xế hộp kéo lê xe máy tháo chạy 3km;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 14/5.

VN sẵn sàng ứng phó với tình huống xảy ra trên biển

Các cơ quan chức năng của VN đang theo dõi chặt chẽ và đã có những hoạt động chuẩn bị để sẵn sàng ứng phó với tình huống xảy ra ở trên biển.

Xem tại đây.

Bộ TT&TT ủng hộ Trường Sa 4 tỷ đồng

Trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa tối 12/5, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao tặng cho Bộ Tư lệnh Hải quân 4 tỷ đồng.

Xem tại đây.

Mùa 'Hà Nội vắng bóng trẻ con' lại sắp đến!

Mùa hè, những ngày hội cho thiếu nhi đang đến gần, điệp khúc “thiếu chỗ chơi cho con trẻ" sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo những ngày tới. Người Hà Nội đã bắt đầu chủ động nhận thức về vấn đề này...

Xem đầy đủ tại đây.

Sắp thông xe 20km cao tốc 6 làn Hà Nội - Hải Phòng

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài 105,5 km đã và đang gấp rút được hoàn thành. Trong đó đoạn 20km đầu tiên của tuyến cao tốc 6 làn xe này dự kiến sẽ thông xe trong tháng 5.

{keywords}
Hình ảnh trước ngày thông xe đoạn cao tốc 6 làn. (Ảnh: Vũ Điệp)

Xem tại đây.

Lần đầu tiên cấy hạt phóng xạ điều trị ung thư thành công

Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa điều trị thành công cho 2 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt bằng phương pháp cấy hạt phóng xạ vào khối u. Phương pháp điều trị này lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.

Xem tin tại đây.

Thêm 2 vắc xin vào chương trình tiêm chủng mở rộng

Từ tháng 5, vắc xin sởi - rubella sẽ được tiêm chủng miễn phí tại tất cả các điểm tiêm chủng mở rộng trên toàn quốc. Trong tháng 6, sẽ tiếp tục có thêm vắc xin viêm não Nhật Bản.

Xem tại đây.

Cuộc sống buông thả của thiếu nữ giết người tình của mẹ

Bố mất sớm, mẹ ở vậy nhiều năm nhưng khi bà có người đàn ông chia sẻ tình cảm, Thuỷ phản ứng. Trong lần xô xát, Thuỷ đã dùng dao đoạt mạng người tình của mẹ.

Tử vong, tâm thần vì nhiễm độc 'thần dược'

Quan niệm thuốc Đông y có nguồn gốc tự nhiên nên vô hại, có thể sử dụng thoải mái là vô cùng sai lầm! Rất nhiều trường hợp dùng thuốc Đông y tùy tiện, lâu dài dẫn đến bị nhiễm độc tới mức mất mạng, yếu liệt, tâm thần…

Xem đầy đủ tại đây.

Đâm chết người, xế hộp kéo lê xe máy tháo chạy 3km

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe 7 chỗ đã tháo chạy và kéo lê chiếc xe máy trên quãng đường hơn 3 km. Tài xế xe điên này chỉ dừng lại khi bị đoàn CSGT Hà Tĩnh trên đường đi công tác phát hiện truy đuổi và bắt giữ.

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Xem tại đây.

Sapa: Chiếm giữ khách sạn, hàng chục khách nước ngoài bị đuổi

KS Đỉnh Cao (Summit Sapa Hotel – Thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai) bị đóng cửa, ngừng kinh doanh trái pháp luật.

Xem tại đây.

ĐH Ngoại thương công bố quy định tuyển thẳng năm 2015

Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương Bùi Anh Tuấn vừa ký ban hành quy định về tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào trường trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015.

Xem tại đây.

30 cảnh sát hóa trang đột kích ổ mại dâm

Các cảnh sát hình sự hóa trang đột kích, bao vây các quán cà phê trá hình bắt quả tang 3 nữ chủ quán cùng 2 nhân viên đang bán dâm cho khách.

Xem tại đây.

Cựu TGĐ tiếp tay doanh nghiệp lừa đảo triệu USD

Là người đứng đầu công ty TNHH Một thành viên Dược Sài Gòn (gọi tắt là Sapharco), vị cựu Tổng giám đốc đã mắc nhiều sai phạm, tiếp tay cho chủ doanh nghiệp lừa đảo hàng triệu USD.

Xem tại đây.

Giết con trai 4 tháng tuổi sau khi cãi nhau với chồng

Sau khi vợ chồng cãi nhau xong, người chồng ra khỏi phòng. Tới nửa đêm, từ phòng vợ phát ra tiếng hét thất thanh, người chồng vội vàng chạy vào, phát hiện đứa con trai mới 4 tháng tuổi đã bị chính cô vợ chém chết.

Xem tại đây.

Sắp đưa vụ mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề ra xét xử

Viện kiểm sát nhân dân quận Long Biên, Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố 2 bị can trong vụ án mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề (Hà Nội).

Xem tại đây.

Xông vào tận trường học hãm hiếp bé gái lớp 3

Khoảng 6 giờ sáng ngày 13/5, phụ huynh em N. chở con đến trước cổng trường để bé đi bộ vào lớp rồi yên tâm quay ra đi làm.

Xem tại đây.

Một trưởng phòng bị tố dẫn vợ người khác vào phòng trọ

Phát hiện ông G. và chị dâu vào phòng trọ, em ông LQT đã báo cơ quan công an. Kiểm tra hành chính nhà trọ, cơ quan chức năng phát hiện ông G. ở chung phòng với vợ ông LQT.

Xem tại đây.

Bán 34.000 thông tin tài khoản, kiếm lời hơn 400 triệu

Nhóm thanh niên đã chiếm đoạt khoảng 48.113 thông tin tài khoản thẻ tín dụng, bán được 34.000 thông tin, thu lời hơn 400 triệu.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Chả cứu được gì, tiền nong cũng cháy rụi cả rồi!"

 Chị Ban ngồi thẫn thờ nhìn về phía khu nhà đã cháy trụi. Do lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường nên chị chưa thể 'về nhà', xem còn vớt vát được gì sau đám cháy

'VN xếp thứ 12 giáo dục toàn cầu, tôi rất ngạc nhiên'

Các chuyên gia ngạc nhiên và coi đây là thông tin mang tính chất tham khảo.

KỲ LẠ

Chính quyền tổ chức chặn xe thu ‘phí lạ’ trên đường

Lấy lý do xe tải chở keo làm ảnh hưởng đến con đường qua địa bàn, UBND xã Lộc Yên (Hương Khê, Hà Tĩnh) đã thành lập tổ công tác gồm nhiều công an viên, ra chặn xe để thu tiền nhiều năm nay.

CLIP HOT

Thực hư chuyện “thần y”chữa nghiện ma túy trong 20 ngày

Người dân tại huyện Thường Tín, TP Hà Nội phản ánh về việc một “thần y” tự quảng cáo mình có khả năng chữa nghiện trong vòng 20 ngày.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)