- Huyện Mỹ Đức cả họ làm quan: Cũng 'là ngẫu nhiên'; 'Quả bom nước' rò rỉ trên đầu hàng ngàn hộ dân; Ngư dân bắt được cá lạ nghi là cá Sủ Vàng; Lời khai rợn người của kẻ giết cháu phân xác; Bé trai văng khỏi bụng mẹ lạ lẫm tập đi với chân giả... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/9.

HUYỆN MỸ ĐỨC CẢ HỌ LÀM QUAN: CŨNG 'LÀ NGẪU NHIÊN'

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội khẳng định việc ở huyện Mỹ Đức có 8-9 người họ hàng cùng làm cán bộ là hết sức ngẫu nhiên.

Đọc tiếp tại đây.

BÉ TRAI VĂNG KHỎI BỤNG MẸ LẠ LẪM TẬP ĐI VỚI CHÂN GIẢ

Chiều ngày 29/9, bé Nguyễn Quốc Huy, ngụ tại An Giang (sơ sinh văng khỏi bụng mẹ) quay trở lại Bệnh viện Nhi Đồng 1 tái khám. Điều đáng mừng là cháu bé đã được lắp chân giả. Các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã hướng dẫn cho Huy những bước đi đầu tiên của cuộc đời.

LỜI KHAI RỢN NGƯỜI CỦA KẺ GIẾT CHÁU PHÂN XÁC

{keywords}
Nghi can Đỗ Văn Năm

Trong lúc uống rượu say, anh Nguyễn Văn Điểm dọa đập phá bàn thờ và nhà của Năm nên đối tượng đã dùng búa đinh đánh chết nạn nhân. Sau đó, ông chú này đã phân thi thể cháu thành nhiều phần và mang đi phi tang khắp nơi.

BẮT TÀU THÁI LAN BÁN 18.000 LÍT DẦU LẬU TRÊN BIỂN

Tại thời điểm bị bắt quả tang, tàu ASIA STAR của Thái Lan đang chứa khoảng 150.000 lít dầu DO và đã chuyển sang tàu cá BV 91657TS do ông Lê Văn Thơ (Tiền Giang) làm chủ khoảng 18.000 lít dầu DO.

Đọc tin tại đây.

'QUẢ BOM NƯỚC' RÒ RỈ TRÊN ĐẦU HÀNG NGÀN HỘ DÂN

Đập Thanh Long (An Giang) vừa nghiệm thu đã rò rỉ nước. Dù nhiều lần sửa chữa, con đập với hơn 250.000 khối nước trên núi Cấm này vẫn như "quả bom nước" treo lơ lửng trên đầu hàng ngàn người dân.

GIÁ NƯỚC SẮP NÓNG NHƯ GIÁ ĐIỆN

Từ ngày 1/10, giá nước sạch sinh hoạt ở Hà Nội sẽ tăng trung bình hơn 20%. Infographic dưới đây sẽ giúp bạn hình dung số tiền nước bạn phải trả từ tháng sau.

Xem tại đây.

NGƯ DÂN BẮT ĐƯỢC CÁ LẠ NGHI LÀ CÁ SỦ VÀNG

Con cá lạ nặng 9,5 kg, dài khoảng 1 m, toàn thân cá có màu vàng do ngư dân Ngô Văn Đấu (Bình Định)bắt được giống cá Sủ Vàng có giá cả tỷ đồng trên thị trường.

Đọc tin tại đây.

BÙNG NỔ ĐẠI HỌC: CỨ ĐỂ THỊ TRƯỜNG “GIẢI QUYẾT”

Ông Nguyễn Minh Thuyết lý giải tại sao các trường ĐH, CĐ lại nở rộ, để rồi dẫn đến tình trạng không ít trường rơi vào cảnh sống dở chết dở như hiện nay.

Đọc bài tại đây.

CON ĐƯỜNG CHẾT CHÓC KỲ LẠ Ở THỦ ĐÔ: NHỮNG CHUYỆN 'LẠNH GÁY'

Ai cũng phải “rùng mình”, “lạnh gáy” khi nghe người dân kể lại những vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Tam Trinh, cửa ngõ dẫn vào nội đô Hà Nội.

Đọc bài tại đây.

BẮT CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CP THỂ DỤC THỂ THAO VN

Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khám xét và ra lệnh bắt giam ông Bùi Duy Nghĩa, Chủ tịch HĐQT, công ty CP Thể dục thể thao Việt Nam (Công ty Thể thao Việt Nam) về hành vi “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Đọc tin tại đây.

TRẠM TRƯỞNG CHÉM 2 NỮ NHÂN VIÊN VÌ BỊ CHÊ NĂNG LỰC KÉM?

{keywords}
Chị Điện với các vết chém khắp người

Theo lời chị Điện, cấp trên đã nhiều lần đốc thúc trạm trưởng Lê Hữu Đoài hoàn thành các chỉ tiêu để trạm y tế xã Nghĩa Sơn (Nghĩa Đàn, Nghệ An) đạt chuẩn quốc gia nhưng sau nhiều năm, phần việc này vẫn chưa hoàn tất.

Xem chi tiết tại đây.

BẮT ĐƯỢC 'QUÁI NGƯ' BẠCH TẠNG Ở HỒ TÂY

Một cần thủ bất ngờ câu được con “quái ngư” ở hồ Tây (Hà Nội), nặng 3kg. Cá lạ màu trắng, đầu giống cá heo.

Đọc tin tại đây.

GIẾT NGƯỜI RỒI TRÈO LÊN CÂY KHẾ… CHỜ CA ĐẾN BẮT

Sau khi đánh anh Đồng, Thông có về nhà nói với mẹ và bảo chắc công an sắp đến bắt con. Nói rồi Thông trèo lên cây khế ở trước nhà ngồi chờ.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Duyên tình ngắn ngủi của đôi vợ chồng bị bạn thân sát hại

Hai vợ chồng anh Bình mất tích hơn 3 năm nhưng gia đình và hàng xóm không nghĩ họ bị sát hại và phi tang tại giếng nước phía sau nhà.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Xúc động hình ảnh bé trai văng khỏi bụng mẹ nỗ lực tập đi

T.Hạnh