- Tiếp tục tìm 2 máy bay Su22-M4; Trục xuất người TQ giả du lịch, khảo sát quặng ở VN; Khách sạn Sapa 46 triệu/đêm: Ông chủ bức xúc lên tiếng; Thu giữ siêu xe Lamborghini từng của đại gia phố núi; Mặc Bộ Giao thông quyết liệt, xe quá tải vẫn hoành hành; Những cú lừa đau đớn của tình chân dài - đại gia... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/4.

THỦ TƯỚNG: TIẾP TỤC TÌM 2 MÁY BAY SU22-M4

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ hôm nay, Thủ tướng đã chỉ đạo tiếp tục tập trung tổ chức tìm kiếm cứu nạn 2 máy bay Su22-M4.

Đọc tin tại đây.

ĐỀ XUẤT TRẢ LƯƠNG LÃNH ĐẠO DNNN THEO CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG

Đảng ủy khối doanh nghiệp TƯ đề nghị Chính phủ sớm áp dụng cơ chế lương thưởng của lãnh đạo trong các DNNN theo cơ chế thị trường, gắn với hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Xem tiếp tại đây.

KHÁCH SẠN SAPA 46 TRIỆU/ĐÊM: ÔNG CHỦ BỨC XÚC LÊN TIẾNG

{keywords}

Thông tin một phòng khách sạn tại Sapa có giá trên 46 triệu đồng/đêm dịp 30/4 khiến không ít người phải giật mình.

THU GIỮ SIÊU XE LAMBORGHINI TỪNG CỦA ĐẠI GIA PHỐ NÚI

Theo một cán bộ điều tra công an quận Bắc Từ Liêm, trong số những xe bị bắt, siêu xe Lamborghini đời 2008 vốn có nguồn gốc của một Đại sứ quán, mang biển ngoại giao. Trước thời điểm bị bắt, chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia phố núi.

Đọc tin tại đây.

TRỤC XUẤT NGƯỜI TQ GIẢ DU LỊCH, KHẢO SÁT QUẶNG Ở VN

Liên quan đến vụ một số lao động Trung Quốc tham gia khai thác quặng trái phép tại khu vực đồi núi thôn Phú Mậu (xã Hương Phú, Nam Đông, TT – Huế), Công an tỉnh TT – Huế đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 đối tượng, đề nghị trục xuất về nước.

Đọc tin tại đây.

MẶC BỘ GIAO THÔNG QUYẾT LIỆT, XE QUÁ TẢI VẪN HOÀNH HÀNH

Các xe tải lớn kê thêm thùng, chất đầy đất đá, sạn chạy nghênh ngang. Những xe loại nhỏ cũng vô tư chở quá tải nối đuôi nhau lưu thông suốt ngày ở Yên Thành (Nghệ An) khiến đường sá... nát bét.

Xem hình ảnh tại đây.

THỦ KHOA TỪ CHỐI CÔNG CHỨC, LÀM CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Đạt danh hiệu thủ khoa xuất sắc của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội năm 2004, Bạch Dương không chọn vào làm nhà nước theo chính sách tuyển thẳng của Hà Nội vì lý do: thích môi trường làm việc năng động. Hiện là quản lí người Việt đầu tiên ở Google châu Á.

Đọc bài tại đây.

CHỈ CÓ 5/21 SÂN BAY CÓ XE NÂNG PHỤC VỤ NGƯỜI KHUYẾT TẬT

TGĐ Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) Lê Mạnh Hùng cho biết, hiện nay cả nước chỉ có 5/21 sân bay có xe nâng phục vụ người khuyết tật. Đó là các sân bay: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc, Liên Khương.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: ĐÂM VÀO XE ĐỖ VEN ĐƯỜNG, XẾ HỘP LẬT NGỬA TRONG ĐÊM

Cú va chạm khiến chiếc xế hộp lật "chổng vó lên trời", lái xe bị thương

Xem tin tại đây.

CÁN BỘ VÒI TIỀN DÂN LÀM SỔ ĐỎ, LÀM GIẢ PHIẾU THU

Cán bộ địa chính bị “tố” liên tục vòi tiền người dân để làm sổ đỏ, thậm chí thu tiền thuế trước bạ nhà đất của người dân sai quy định, sau đó làm phiếu thu khống để qua mặt người dân.

Đọc bài tại đây.

NHỮNG CÚ LỪA ĐAU ĐỚN CỦA TÌNH CHÂN DÀI - ĐẠI GIA

Chuyện chân dài lừa tình đại gia chiếm số tiền lên đến nhiều tỉ đồng không còn gì gây sốc sau nhiều vụ bị phanh phui, nhưng chuyện chân dài lừa tình giáo sư lên tới 17 tỷ đồng thì quả hiếm thấy.

Đọc bài tại đây.

EM TRAI TỬ VONG SAU CÚ TÔNG XE CỦA ANH RUỘT

{keywords}
Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn


Trong lúc đi làm về, xe máy của anh Toàn đã tông trực diện khiến em trai mình té ngã bị chấn thương sọ não. Nạn nhân tử vong sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện.

Đọc tin tại đây.

HƠN 3.000 NGƯỜI CHẾT VÌ TNGT 4 THÁNG ĐẦU NĂM

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia cho biết, trong 4 tháng đầu năm, cả nước xảy ra 7.584 vụ TNGT, làm chết 3.027 người, làm bị thương 7.070 người.

Đọc tin tại đây.

ĐÁ CHẾT ĐỒNG NGHIỆP, CỰU CẢNH SÁT LĨNH ÁN 12 NĂM

Trước tòa, phía nạn nhân tiếp tục đòi bồi thường số tiền hơn 1 tỷ đồng gồm tiền tổn thất tinh thần, nuôi dưỡng hai cháu nhỏ đến khi đủ 18 tuổi.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Lòng bao dung người mẹ giúp tử tù thoát án

Trước tòa, đại diện nạn nhân, người mẹ già 76 tuổi khẩn thiết trình bày: “Con tôi đã chết rồi, giờ có giết Thạch 10 lần thì con tôi cũng không thể sống lại. Tôi xin tòa giảm án cho bị cáo”.

KỲ QUẶC

Dọa giết cả nhà để ép bé gái quan hệ tình dục

 Lương đe dọa sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với Kim cho mọi người biết và giết cả nhà Kim nếu cô bé tố cáo và không tiếp tục cho hắn quan hệ...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Mặc Bộ Giao thông quyết liệt, xe quá tải vẫn hoành hành

CLIP HOT

Bé trai trèo lan can tầng 12 ngồi khóc

Không thấy bố mẹ ở nhà, bé trai đã trèo lên lan can tầng 12 ngồi khóc. Hàng trăm người đứng dưới la hét theo dõi sự cố.

M.Anh (tổng hợp)