- 1 người chết sau cơn dông kinh hoàng ở Hà Nội; Đào tạo tiến sĩ hay học sinh cấp 6?; Hé lộ nhiều tình tiết về “thánh cô” bêu xấu sao Việt; Nợ 33 triệu USD, giám đốc công ty cao su tự tử; Bí ẩn nhà hoang trên phố vàng ngàn tỷ Hà Nội; Bắt cóc nữ tiếp viên karaoke để hiếp dâm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/6.

DÔNG CỰC LỚN QUẬT ĐỔ CÂY, GIẬT BAY CỬA SỔ CAO ỐC

Từ 5h chiều 13/6, Hà Nội có mưa dông và gió giật cực mạnh. Người đi đường dạt hết vào lề. Cây đổ, cửa sổ nhà trên cao ốc bị gió giật bay

1 NGƯỜI CHẾT SAU CƠN DÔNG KINH HOÀNG Ở HÀ NỘI

{keywords}

Cây xà cừ có đường kính hơn 1m đổ vắt ngang đường Quang Trung đè bẹp 1 xe taxi, 1 ô tô 7 chỗ và nhiều xe máy, khiến một nam giới đi xe máy Viva tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

HÉ LỘ NHIỀU TÌNH TIẾT VỀ “THÁNH CÔ” BÊU XẤU SAO VIỆT

Sự thật là ngay khi thông tin Giang bị bắt xôn xao trên các trang mạng, thì trên trang facebook Tuyết Anh Trần xuất hiện một bài viết khác. Nội dung thông báo lời thách thức, sẽ tiếp tục “bóc mẽ” đời tư của sao Việt, trong đó ưu tiên nam ca sĩ Đ.V.H...

Đọc chi tiết tại đây.

SỐT XUẤT HUYẾT TĂNG CHÓNG MẶT, 2 CA TỬ VONG

Bệnh sốt xuất huyết đang gia tăng, có ca tử vong và sẽ phát triển mạnh vào mùa mưa nhưng ý thức của người dân về phòng bệnh còn rất thấp, thậm chí bất hợp tác với nhân viên y tế.

Đọc tin tại đây.

ĐÀO TẠO TIẾN SĨ HAY HỌC SINH CẤP 6?

Trong hệ thống giáo dục quốc dân ở gần như tất cả các nước, bậc đào tạo tiến sĩ luôn được xem là bậc đào tạo tinh hoa, bởi bậc đào tạo này nhằm đào tạo ra lực lượng nghiên cứu khoa học có trình độ cao làm xương sống cho nền khoa học công nghệ của quốc gia.

Đọc bài tại đây.

HÀNG CHỤC CÂY CỔ THỤ SÀI GÒN BỊ 'NHỐT' TRONG NHÀ DÂN

Người dân xây dựng trái phép lấn chiếm lòng đường để cơi nới đã khiến hàng chục cây cổ thụ bị “nhốt”. Đáng nói, sự việc xảy ra nhiều năm nhưng cơ quan chức năng không hề “hay biết"? Chỉ khi một người dân “vác” đơn kiến nghị xin chặt cây thì mới ra sự thật.

Xem tại đây.

NỢ 33 TRIỆU USD, GIÁM ĐỐC CÔNG TY CAO SU TỰ TỬ

Khoảng hơn 11 giờ trưa ngày 11/6, ông Nguyễn Bá Lý (59 tuổi, nguyên Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Đầu tư xây dựng cao su) đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng...

Đọc tin tại đây.

NAM SINH MẤT TÍCH VÀ TỘI ÁC CỦA KẺ GIẾT NGƯỜI, NÉM XÁC

Con trai ra khỏi nhà không trở về như đã hẹn. Gần một tuần trôi qua, người mẹ liên tục nhận được những tin nhắn lạ. Tia hi vọng cuối cùng tắt lịm khi người dân phát hiện một xác người trong bao nổi trên sông Sài Gòn.

Đọc tiếp tại đây.

BÍ ẨN NHÀ HOANG TRÊN PHỐ VÀNG NGÀN TỶ HÀ NỘI

{keywords}

Ngôi nhà 7 tầng hàng nghìn mét vuông đang bỏ không. Cả công trình làm xấu đi bộ mặt mỹ quan của cả con đường

Nằm giữa con phố hàng hiệu của Hà Nội, giữa một khách sạn 5 sao và một tòa nhà sang trọng, khu nhà 58 Lý Thái Tổ lại bị bỏ trống từ nhiều năm nay, mặt tiền khu đất vàng này trở thành bãi trông xe.

Đọc bài tại đây.

NGỌC TRINH, PHƯỢNG CHANEL LÊN TIẾNG VIỆC "BẮT THÁNH CÔ"

Thông tin Thánh Cô Cô Bóc khiến không ít người nổi tiếng chú ý, nhưng hầu hết đều lựa chọn cách im lặng, để thoát khỏi sự chú ý của "tập đoàn" vì không ai muốn mình trở thành nhân vật chính bị "lên sóng".

Xem tiếp tại đây.

BẮT CÓC NỮ TIẾP VIÊN KARAOKE ĐỂ HIẾP DÂM

Đằng sau ánh đèn lấp lóa, tiếng nhạc xập xình nơi quán bar, karaoke là cả một thế giới đầy phức tạp. Nào tiếp viên, gái gọi, dân anh chị bảo kê nhận hoa hồng... Vụ án Phùng Kim Anh (SN 1995, trú tại xóm Lọc, xã Vật Lại, Ba Vì, Hà Nội) cùng đồng bọn bắt cóc nữ tiếp viên ức hiếp và thực hiện hành vi cướp tài sản là một ví dụ.

Đọc bài tại đây.

CẶP VỢ CHỒNG 49 VÀ 53 TUỔI CHẾT TRONG CƠN GIÔNG LÚC ĐÁNH CÁ

Đang đánh bắt cá thì cơn giông với lốc xoáy bất ngờ ập đến, hai vợ chồng ngư dân ở Quảng Ninh đã bị lật thuyền, cùng chết chìm.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những kiểu “đánh ghen” ồn ào trong nhà nghỉ của các ông chồng Việt

 Khi thấy vợ mình vào nhà nghỉ “tòm tem” với nhân tình, nhiều ông chồng không giữ nổi bình tĩnh, lý trí gây ra không ít các vụ đánh ghen “kinh hoàng" để rồi phải ân hận suốt đời.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Xe tải bị gió lật nghiêng trên cầu Vĩnh Tuy

CLIP HOT

CLIP: Cây đổ hàng loạt trong cơn dông

Cơn mưa dông cực lớn vào khoảng 17h chiều nay tại Hà Nội khiến hàng loạt cây lớn bị gãy đổ, mái tôn, cửa sổ bay tứ tung... Các phương tiện phải đỗ dạt vào lề đường không dám di chuyển.

Bàng hoàng cảnh rừng đầu nguồn bị 'giết' không thương tiếc

Thật bàng hoàng khi nhìn thấy những gốc cây táu mật rộng hơn 200 vanh (chu vi gốc cây gỗ), đường kính đo được 1m bị “thiến”.

M.Anh (tổng hợp)